AZ Bonus

Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Làm sao để có thể chọn đồ chơi cho bé để an toàn và hiệu quả?

Đồ chơi cho bé không đơn giản là những vật dụng nhìn ngắm bên cạnh đó còn giúp các bé tiến bộ thật tốt về cơ thể cùng với sự phát triển trí tuệ vào giai đoạn từ 1- 3 tuổi. Nhiều bậc cha mẹ đang lúng túng lúc lựa chọn đồ chơi cho bé 1 phần do thiếu kiến thức, bên cạnh đó là do 1 số lượng món hàng đang được bán trên các cửa hiệu vô cùng nhiều tạo hình đồng thời mẫu mã để chọn lựa..

do choi tre em

Chơi cùng với 1 số hình khối



Các các nhà khoa học đã chỉ ra một điều rằng, tốt nhất nên mang các hình khối đến với đồ chơi cho bé, làm như vậy sẽ giúp hoàn thiện 1 vài khả năng khác nhau chẳng hạn sự kết hợp từ mắt và tay, nhận biết những khái niệm sơ lược ở những hình dáng v.V… Các mẹ hãy mua 1 số đồ chơi cho bé từ gỗ với những hình dạng, tông màu khác nhau, cần thiết là size cần phải gọn nhỏ để bé đơn giản cầm nắm được. Chỉ nên bắt đầu từ một vài hình ảnh không quá cầu kì ví dụ tròn, hình vuông, hình tam giác là hay nhất.

Chơi cùng với những chiếc xe



Từ 1 đến 3 tuổi cũng là những năm trẻ con thích tự tay trải nghiệm cũng như vận động. Cha mẹ nên chọn mua đồ chơi cho bé là những chiếc xe mô hình làm đồ chơi làm bằng nhựa với hình dáng sáng tạo rồi các bé vui vẻ ngồi trên chúng. Lớn lên hơn một chút, các bạn hãy thử sắm đồ chơi cho bé là những chiếc xe mô hình với kiểu dáng thực tế chẳng hạn như xe cứu hỏa, xe cảnh sát nhờ đó sẽ làm trẻ hào hứng với vài trò chơi do bé liên tưởng ra những lúc đóng vai 1 hình ảnh thường thấy cho xã hội. Một khi bé cũng đã được 3 tuổi chắc chắn một chiếc xe đạp nhỏ sẽ thích hợp từ đó các bé có thể tập luyện hằng ngày khả năng vận động giữa tay, bàn chân, đôi mắt để mà chạy xe, duy trì thăng bằng & nhanh nhảu khi xử lý nhiều tình huống càng về sau đấy.

do choi tre em

Các quả bóng lăn tròn



Bóng cũng là món đồ chơi cho bé tuyệt vời, không những hỗ trợ trẻ tập thể dục mà sau mỗi một lần chơi đùa, bé lúc nào cũng ăn uống ngon miệng và nhiều hơn nữa. Khoảng hai tuổi, bé thông thường chơi rất nhiều trò chơi với bóng: ném bóng, đá, đuổi theo những quả bóng. Lúc bé đã chơi đùa quen, các bạn hãy thử vạch ra 01 cái gôn đơn giản & chỉ trẻ đưa bóng vào gôn. Từ cách thức này, trẻ luyện tập sự phối hợp tay - đôi chân - mắt và sự tập trung cực kỳ tuyệt vời. Ban đầu các mẹ hãy thử làm cái gôn lớn chút để bé không buồn bã một khi chưa thể đẩy được những quả banh vào gôn nhé.

Thú bông, búp bê đáng yêu



Kĩ năng tiếp xúc ở trong xã hội là rất quyết định dành cho các bé sau này, cũng vì vậy nên để mà kích thích sự trong ứng xử ở trong xã hội cũng như ứng xử các tình huống bạn tốt nhất nên tìm kiếm một số món đồ chơi cho bé như gấu bông cũng như những chú búp bê ngộ nghĩnh. Nếu gắn với một người chơi cùng, bé có thể tự tin tâm sự với những bạn của mình rất nhiều suy nghĩ dễ thương & biết cách nói những lời xin lỗi hoặc biết nói cám ơn khi cần. Chơi đùa với gấu bông & những chú búp bê sẽ tạo nên 1 vài tình huống để bé bắt đầu hành xử, khá nhiều trường hợp cho bạn sẽ luôn nhìn vào được hành động xử trí của các bé cũng như lưu ý cho các con kịp lúc. Nếu như có quan sát một cách thật kĩ đến những hoạt động quan hệ của trẻ với những con thú bông hay là những con búp bê, các bạn cũng có thể nghe được các lời khuyên hay là lời khen của bé để cho bạn nhỏ của các bé, những điều mà trước đây chúng ta đã từng hay đề cập với bé nữa đó.


Xem thêm nhiều sản phẩm giá rẻ trên site bán hàng đồ chơi cho bé - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét