AZ Bonus

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Những gam sắc thời trang của Thu Đông năm nay

Vào thu năm nay chính là mùa thời trang unisex model của sắc cam, xanh bí ẩn, đen trắng thanh lịch.

Sự huyền bí châu Á hiện là một vùng thị trường lớn với fashion cao cấp. Thời gian gần đây, thời trang tìm đến nền văn hoá Á châu lấy làm cảm hứng cho những mẫu trang phục ngày càng nhiều. Mặc cho dấu ấn châu Á đã khuynh đảo từ sàn catwalk đến bên ngoài trong suốt kỳ mốt Hè Xuân 2014 vừa qua, các điểm báo ở thị trường cuối năm nay hiện âm thầm chắc chắn một việc, Phương đông sở hữu nền văn hoá phong phú đang biến thành một gia vị chuyên biệt của nhiều nhà thiết kế. Vấn đề dễ nhận ra nhất của xu hướng này chính là các đường nét nhìn-là-biết đến từ đất nước hình tổ chim với hoa văn hình long lân quy phượng hoặc phong cách của những bích hoạ nổi bật thời nhà Đường. Những nhà thiết kế không chỉ hướng tới China – đất nước hiện hứa hẹn trở thành nơi tiêu thụ số một quốc tế ở năm 2015, mà còn đưa con tàu thời trang cập bến xứ Phù Tang. Thời trang từ lâu đã dành nhận xét ưu ái cho quốc gia Japan. Mốt Thu năm nay càng cho người ta thấy điều đó với hình ảnh những thiết kế mang hơi hướng ở trang phục kimono, các hoạ tiết sặc sỡ liên tưởng mùa hoa anh đào…



Thiên nhiên. Mặc các điều khoản bảo vệ động vật hoang dã, bỏ qua những cuộc phản đối của các người yêu muông thú, thời trang vẫn cứ tìm đến thế giới tự nhiên, đặc biệt mỗi lúc không khí lạnh ùa về. Dường như nối tiếp những sự thành công ở Xuân Hè 2014 và Đầu Thu 2014, hoa văn da báo đang nối tiếp giữ 1 tiếng nói không thể vắng ở mùa mốt năm nay. Ngoài ra, lông báo lấn chiếm khuynh đảo sàn catwalk ở mọi mặt trận, từ áo khoác cho tới linh kiện như túi xách cùng giày dép. Ngoài ra, Thu Đông 2014/2015 đã đón nhận sự quay lại nóng nhiệt của hoa văn da trăn và ngựa vằn.

Trang phục ngủ. Chắc hẳn bạn đọc vẫn còn nhớ hình tượng đem nhiều tranh cãi của bà vợ Victoria ở một trận đấu tennis mới đây. Phải mặc những kiểu mẫu lịch lãm, phụ nữ bốn con này đã diện mẫu váy hệt váy ngủ của cái tên thời trang Louis Vuitton. Tuy nhiên khẳng định ngay là, kiểu váy lấy tinh thần ở những mẫu váy ngủ này hiện được giới trong nghề đánh giá là một trong các dấu ấn đặc biệt ở Thu Đông 2014/2015. Kể tới trào lưu này thì phải kể tới Marc Jacobs bởi chuyên gia tài năng này đã đem đến Tuần lễ Thời trang Paris Thu Đông 2014/2015 những trang phục có cảm hứng từ buồng ngủ của phái đẹp.

Xem ngay nhiều mặt hàng về thoi trang unisex: http://www.Thoitrangunisex.Com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét