AZ Bonus

Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Cần lưu ý mỗi khi sử dụng đai địu trẻ em

Đai địu trẻ em là phụ kiện đắc lực giúp các mẹ mang trẻ bên cạnh bạn mỗi lúc phải ra ngoài hoặc làm việc. Trẻ tất nhiên sẽ có cảm giác thật an toàn cũng như được che chở mỗi khi được ở gần bạn như vậy.

hinh anh dai diu tre em

Thường thì, đai địu trẻ em luôn luôn được thiết kế khô thoáng để mẹ có thể ôm trẻ vào lòng bạn 1 cách vừa vặn cũng như dễ dàng nhất. Dù thế, ở vài tháng đầu, các chị em hãy suy nghĩ chuyện chọn lựa đai địu trẻ em bởi do cột sống và đầu của trẻ còn rất non. Song thông thường, bạn vẫn có thể cố định được đầu và chiếc cổ trẻ thông qua việc cho các bé ngồi vào vị trí quay mặt vào bên trong. Thế nhưng tốt hơn hết các bạn nên chính thức xài đai địu trẻ em khi mà trẻ được hơn 4 tháng để mà phòng ngừa xảy ra một số trường hợp đáng tiếc.

Tuy chức năng hàng đầu cho chiếc địu là giữ bé an toàn & ngồi yên vị ở trong bạn mặc dù vậy, những nhà sản xuất vẫn hoàn toàn lưu ý tới tính chất phong cách, các bạn có thể tìm thấy nhiều kiểu đai địu bé với nhiều màu sắc bắt mắt, nhã nhặn.

Không ít ba mẹ chọn lựa một chiếc địu thay thế cho 01 xe đẩy cho em bé. Nhờ những ưu thế khá lớn của riêng đai địu trẻ em, hầu hết những bé con được ở trong lòng với cha mẹ, và có nhiều trẻ sẽ liên tục có 1 giấc ngủ thật sâu & êm ái ngay cả chính trong lúc bố mẹ chúng hiện đang bước đi.

Đai địu trẻ em hiện giờ đang được rất nhiều các ông bố bà mẹ lựa chọn có lẽ là vì sự tiện dụng cùng với giản đơn mà chúng mang đến thay thế cho xe đẩy em bé. Một khi dùng đến đai địu, trẻ bao giờ cũng ở ngay lòng bố mẹ và thường chợp mắt thật sâu nếu khi bạn bắt đầu bước đi, tuy vậy các bạn cần phải cân nhắc các điểm sau nha:

Bạn đừng cho em bé vào đai địu khi các bạn đang chẳng hề dùng đai địu bởi em bé của bạn sẽ hay bị vướng vào những dây cài dài. Chỉ nên cho các bé trong đai địu nếu bạn đã mang địu và cần thiết phải di chuyển.

hinh anh dai diu tre em

Phải lưu ý rằng các bạn đang ôm em bé ở trong một cái đai địu trẻ em chất lượng có thể. Một khi do vài lý do nào đó mà thiết bị vận chuyển này gặp hư hỏng thì dù cho bất cứ nguyên do nào bố mẹ cũng không nên chọn chúng, là do bé con dễ dàng chồm ra ngoài đai địu hay bị trầy xước.

Luôn luôn để ý là đặt em bé nằm ở trong địu tránh uốn qua vùng thắt lưng của bé mà chỉ được phép uốn cong chỗ đầu gối của bé. Bởi vì một khi không đặt các bé nằm vừa vặn tư thế, trẻ nhỏ không chỉ không được dễ chịu mà có khả năng bị rơi ra bên ngoài.

Bố mẹ không được địu bé con vào lòng bạn những lúc các bạn đang tập thể dục, đạp xe đạp, chạy, chạy xe hay là sử dụng mọi dạng phương tiện nào. Chọn mua các sản phẩm ghế xe máy cho bé.

Mọi người cần nhớ hầu hết dạng đai địu trẻ em luôn bảo hành với 01 thẻ đăng ký sản phẩm khi bạn mua hàng. Luôn chú ý bố mẹ đã ghi đủ hết ở thẻ bảo hành đó. Bằng cách thức đấy, nếu mà công ty thu lại các sản phẩm tại tất cả thời gian nào, công ty sẽ nhanh chóng tìm đến & bồi thường thiệt hại cho các bạn.


Khách hàng có thể chọn mua các sản phẩm mẹ và bé và đồ dùng cho trẻ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét