AZ Bonus

Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Để giúp các chàng trai mix đồ cùng giày oxford nam thời thượng

Giày oxford nam chính là item của vẻ lịch sự đang được ưa chuộng ở trên làng thời trang. BST thời trang thu – đông dành cho các bạn nam 2014 chú trọng xì tai trang nhã cùng những vẻ đẹp về y phục thật quyến rũ như 1 anh chàng fashion. Chúng sẽ giúp phái mạnh bộc lộ gout ăn mặc thật là thanh lịch đúng điệu thời trang đích thực.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước tiên xin giới thiệu sơ sơ về giày oxford nam, bọn chúng còn được gọi tên là Balmorals. Đấy là kiểu giầy được làm bởi vải da, phần sợi dây buộc có màu đen và thắt kín. Chúng được may đặc trưng với miếng đáp có viền chung quanh hay là được khoét các hoa văn trang nhã như các lỗ tròn, ngôi sao,… & chỗ đế chẳng có đính cao su. Tuy vậy, hiện nay nó đã được cải tiến đi rất nhiều nhờ 1 số nhà thiết kế trẻ. Bọn chúng có thể sẽ được sản xuất từ da giả, da tổng hợp,… kiểu mẫu & tone màu cũng rất phong phú để phù hợp với xtyle fashion hiện tại.

Bằng cách nào để phối đồ thiệt thời trang với mẫu mã giầy oxford nam được xem là vấn đề mà khá nhiều mày râu đang băn khoăn, dưới đây xin giới thiệu tới bạn 1 số tips để nhìn thiệt thanh lịch ra phố mùa thu – đông năm nay nha.

Giày oxford nam phối hợp với sơ-mi & quần kaki – style tự nhiên nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đây được xem là bí kíp phối hợp giản đơn hơn cả, được nhiều người ham chuộng nhất bởi vì nhiều item thời trang đấy hết sức thân quen đối với các chàng trai. Đặc biệt là cái áo sơmi trắng cùng quần kaki gamme màu nâu kết hợp cùng với kiểu giày oxford hết sức hoàn hảo. Những tone màu mix cùng với nhau giúp mọi thứ thật cân đối, đẹp. Tuyệt hơn nữa bạn cũng có thể mix kiểu áo sơ-mi sọc caro & quần tây cùng gamme màu thiệt sành điệu. Đi theo với set đồ ấy chính là chiếc cà vạt hoặc áo gile cùng gam màu thật lịch thiệp.

Phối hợp giày oxford nam với áo blazer và quần jean mạnh mẽ vô cùng hào phóng



Bạn có thể thử chọn lựa cho bản thân set áo quần ấy nếu như bạn thuộc mẫu người yêu chuộng sự phóng khoáng nhưng mà vẫn mong muốn giữ được nét lịch sự của bản thân mình. Để cho ra set đồ này, bạn phải phối một kiểu áo pull hoặc là áo sơ-mi nam đơn sắc bên trong, áo balzer khoác bên ngoài cùng với quần jean và chả thể vắng mặt một đôi giày oxford nam da nâu trang nhã là đã đủ để có được một set đồ tuyệt vời nhất dùng trong mùa thu – đông. Cùng với cái se lạnh của giai đoạn giao mùa, mọi người cũng có thể đeo thêm khăn choàng cổ hoặc là mắt kính gam màu đen mang đậm cá tính.

Giày oxford & suit nguyên cây



Chúng được coi là bộ quần áo lịch thiệp hơn hết trong những bộ đồ khác. Style suit thường chỉ phù hợp với nhiều tuýp người ưa thích vẻ ngoài hơi đứng đắn 1 chút, tuy thế trong trường hợp các bạn thích đột phá cũng chả sao, có thể thỏa thích phối kết giày oxford nam cùng một vài item khác theo thị hiếu. Biết đâu chừng chúng ta sẽ tạo nên 1 set quần áo mang đậm dấu ấn riêng.


Khách hàng có thể chọn mua nhiều sản phẩm giày dép nam và giày oxford ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét