AZ Bonus

Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Làm sao để tìm mua áo thun nam đẹp mắt?

Các chàng đã biết cách chọn mua set đồ vừa vặn với chính bạn hay chưa? Trong khi tìm chọn áo thun nam – món đồ chẳng thể nào thiếu được của cánh mày râu, bên cạnh vấn đề lưu ý tới mẫu mã và sắc màu bạn cũng hãy nên cân nhắc nhiều tới các điều khác. Bên dưới sẽ là nhiều kinh nghiệm để tìm được 1 chiếc t-shirts lí tưởng.

ao thun nam

Để có thể tìm kiếm được 1 chiếc áo thun nam nổi bật, chúng ta nên chú ý đến mỗi một bộ phận nhỏ ở trong tổng thể lớn.

Đầu tiên chính là chi tiết cổ của chiếc áo



Cần phải chọn một số mẫu áo thun nam với kích cỡ phần cổ riêng biệt với 1 số size áo thun không giống nhau. Đối với các loại trang phục, nhứt làt-shirts namthì chuyện chọn sắm một mẫu áo sở hữu cổ áo vừa khớp rất là cần thiết. Nếu mà chúng quá lớn trông chẳng được cân đối còn trong trường hợp quá khiêm tốn sẽ gây bức bối ngộp thở. Hiện tại có vô số loại cổ áo khác nhau như cổ tròn, cổ hình tim, cổ bẻ,… mặc sức cho bạn lựa chọn tuy vậy phải để ý đến sự cân đối với dáng vóc của mình nhá.

Phần tay áo thun



Phần tay cái áo đừng nên dài quá. Tuyệt đối không chọn lựa những chiếc áo có phần tay áo dài hơn hai phần ba kể từ bả vai đến chỏ. Tốt hơn cả hãy tìm chọn các chiếc áo thun nam với chỗ nếp ống tay hơi hơi ôm vào một chút sẽ bắt mắt hơn rất nhiều. Phần đấy phải được may chắc chắn. Và các bạn cũng tránh chọn lựa những chiếc áo sở hữu phần chỉ nối bị phồng lên hoặc dễ tuột, nó sẽ làm mất đi vẻ đẹp của chiếc áo thun và không được bền lâu qua 1 số lượt giặt.

Xem thêm bộ sưu tập áo pull nam :

ao thun nam

Thân áo thun nam



Cũng tương tự cổ áo, phần thân áo bạn cũng hãy chọn lựa cho thích hợp với từng cơ thể của mình. Đối với 1 số chàng trai có cơ bụng hay body thì nên chọn mua nhiều chiếc áo thun nam hơi ôm một chút sẽ giúp phô bày nét đẹp quyến rũ, mê hoặc. Còn đối với nhiều bạn trai khác thì tìm mua phần thân áo ôm nhẹ 1 ít là hoàn hảo, vừa dễ chịu lại vừa bó phần ngực và eo tạo cảm thấy có body. Thân áo chỉ nên dài hơn hông cỡ 5 đến 10cm, tránh chọn những chiếc áo thun nam dài quá. Như thế sẽ khiến cho người diện sở hữu một cung cách thật tức cười đấy nhe.

Lựa chọn áo thun nam có cúc áo



Chúng là một lựa chọn thêm đối với một số loại áo thun nam đặc biệt hoặc 1 vài loại áo thun cổ bẻ. Trong lúc chọn mua các mẫu áo này các bạn cần phải để ý 1 số điều sau: đầu tiên đó là chỗ vải viền cúc áo được may bởi 2 lớp như thế trông sẽ bảo đảm và bắt mắt hơn. Thứ hai đấy là lớp viền đấy không được dài quá. Đối với một vài cái áo pull cổ bẻ thì nếu như dài quá đảm bảo sẽ khiến cho bạn bị thấp đi khá nhiều đấy nhé. Không những thế chúng ta cũng không được chọn 1 vài kiểu áo thun có khuy quá lớn bởi áo thun nam chính là một món đồ sở hữu phong cách thoải mái, tươi sáng. Nếu như quá rườm rà sẽ làm mất vẻ đẹp vốn có của chúng.

Đang có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang web bán hàng áo thun -Mua online.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét