AZ Bonus

Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Thời trang áo thun nam cuối năm nay

Trang phục cho bạn gái cùng với rất nhiều kiểu dáng, còn đối với phái nam chỉ loay hoay ở những item thời trang bình thường quần jeans, áo phông, áo khoác. Trong đó, áo thun nam là món đồ không thể nào thiếu đối với các chàng trai. Năm 2014, một số kiểu áo nào hiện đang được lựa chọn nhiều hơn cả? Cùng nhau tìm hiểu nghen.

ao thun nam

Phái mạnh cũng chớ quá phiền não vì chả có nhiều chọn lựa & chả được như các nàng muốn bận gì cũng có. Cùng nhau xem qua những kiểu áo thun nam vừa ấn tượng lại vừa hiện đại phía dưới.

Áo thun trơn



Giờ đây, một số kiểu áo pull trơn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều mày râu yêu chuộng phong cách từ đơn giản đến hiện đại. Chúng đem lại một vẻ đẹp tự nhiên nhưng thật nam tính. Có thể cải đổi x-tyle thường ngày bởi những kiểu áo thun nam trơn cùng quần jean hoặc là quần kaki cùng gam màu, bảo đảm sẽ nổi trội chẳng kém cạnh các set quần áo lùm xùm, rối rắm.

Áo thun được in số hay là chữ viết



1 vài mẫu t-shirts in số hoặc chữ viết bình dị, không rực rỡ cũng đem tới sức lôi cuốn thật khỏe khoắn giành cho các anh bạn yêu thích nét đẹp giản dị. Loại áo phông đấy thật nổi bật dựa vào một số con số to lớn phía trước hay là phía sau cái áo, bạn hãy cứ mường tượng chúng khá là giống với chiếc áo của một số cầu thủ đá bóng hay là bóng bầu dục. Cùng với nhiều chiếc áo in số thì áo phông in slogan cũng rất được ưa thích với rất nhiều câu slogan độc đáo, dễ thương không đụng hàng. Phái mạnh cũng có thể dễ dàng mix giữa số và slogan để tạo 1 mẫu áo thun đúng với thiết kế bản thân mình mong muốn nghen.

ao thun nam


Hiện có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang web bán hàng áo pull nam - Mua online.

T-shirts đường sọc



1 số bạn thường hay nghĩ rằng đây là style đã lỗi model. Đúng tuy thế chúng vẫn sở hữu 1 sức hút khá là mạnh đối với 1 số tín đồ thời trang phong cách retro. Dầu nó khá kén người diện nhưng mà khi có thể bận item đấy, ắt hẳn sẽ rất là tươi trẻ mỗi khi các chàng đi ra đường.

Áo thun nam được in chi tiết



Không chỉ có phái đẹp mới có đặc quyền ăn mặc nhiều loại áo thun trang trí những kiểu tiết hoạt họa độc đáo, những anh bạn cũng hy vọng mình thực thời trang, thật hấp dẫn cùng các item thời trang ấy. Với nhiều phái mạnh yêu chuộng phong thái hồn nhiên thì chiếc áo thun nam đấy chính là 1 món đồ chả thể thiếu mỗi khi ra đường. Trên áo được trang trí 1 số hình khác nhau từ hoạt hình: Tom & Jerry, Oggi, … đến nhiều hình in vui vẻ ngộ nghĩnh từ nhiều tác phẩm hoạt hình nhiều sắc màu. Cánh mày râu có thể tự tin mix nó cùng quần jean & đôi giày vải, tin chắc sẽ cực kỳ phong cách cho mà xem.

Áo thun nam màu lan rộng



Item đấy không được quen thuộc gì cho lắm nhưng mà thỉnh thoảng các bạn cũng cần refresh gout ăn mặc chán ngán hằng này bởi những loại áo thun nam đấy. Có thể khá nhiều bạn tìm kiếm item này vì nhìn nó độc đáo, ấn tượng nhưng mà thiệt sự nó mang một x-tyle thời trang, lôi cuốn tới chẳng ngờ đó nghen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét