AZ Bonus

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Mix đồ lịch sự với giày oxford nam

Bộ sưu tập thời trang thu – đông giành cho các chàng trai hiện giờ thiên về style lịch sự với những nét đẹp về set quần áo cực tỏa sáng y như một chàng trai thời thượng. Có mặt trong số đấy là giày oxford nam. Bọn chúng sẽ giúp bạn thể hiện xì tai thiệt trang nhã đúng kiểu thời trang đích thực.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước hết xin kể sơ lượt về giày oxford nam, nó còn được gọi là Balmorals. Đó là dạng giầy được may bằng da, phần sợi dây buộc có màu nâu đen và khép kín. Chúng được sản xuất đặc trưng bởi miếng đáp có viền xung quanh hoặc được đục những chi tiết tinh tế như những lỗ tròn, rãnh,… và chỗ mặt đế không có đính cao su. Tuy vậy, giờ đây chúng đã được cải biên đi khá nhiều bởi một số nhà thiết kế trẻ. Bọn chúng có thể sẽ được chế tạo bằng da giả, da nhân tạo,… kiểu dáng & gam màu cũng hết sức phong phú để tương ứng với xtyle thời trang hiện tại.

Bằng cách nào để phối mix đồ thiệt sành điệu với hình giầy oxford nam là câu hỏi mà hàng tá bạn trai đang băn khoăn, tiếp theo xin giới thiệu tới bạn 1 vài tips để nom thật thanh nhã ra phố trong thu – đông 2014 này nha.

Giày oxford nam phối mix chung với sơmi & quần kaki – phong cách tự nhiên nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đấy được coi là quy cách mix đồ tinh tế nhất, được nhiều người ưu ái nhất do một số item thời trang đấy rất là thân thuộc với cánh mày râu. Nhất là chiếc áo sơmi trắng và quần kaki tông màu nâu da bò kết hợp với giày oxford cực kỳ toàn hảo. Những gam màu mặc cùng nhau khiến cho mọi thứ thực cân đối, đẹp. Song song đó mọi người cũng có thể phối kiểu áo sơmi kẻ caro & quần tây cùng màu sắc thật sành điệu. Đi cùng với set trang phục ấy luôn là cái cà vạt hay là áo gile cùng sắc màu thật lịch sự.

Phối giày oxford nam cùng với áo blazer và quần jean bụi bặm thật là khoáng đạt



Bạn có thể thoải mái chọn cho bản thân mình bộ đồ đấy nếu các bạn thuộc loại người yêu thích sự hào phóng song vẫn muốn lưu giữ được nét lịch sự của bản thân. Để làm nên bộ quần áo đấy, bạn nên mix một kiểu áo thun hay áo sơmi nam một màu ở trong, blazer khoác ngoài cùng quần jeans và không thể thiếu được 1 đôi giày oxford nam chất liệu da nâu tao nhã là đã quá đủ để có 1 set trang phục thích hợp diện trong mùa thu – đông. Cùng với cái se lạnh của tiết trời chuyển giao mùa, cánh mày râu cũng nên phối thêm khăn choàng hoặc mắt kính màu đen đậm chất cá tính.

Giày oxford và suit nguyên bộ



Đây được coi là bộ phục trang lịch lãm hơn hết trong các bộ đồ khác. Xtyle suit bình thường chỉ thích hợp với một số tuýp người ưa thích gout hơi già một chút, dù thế trong trường hợp các bạn thích đột phá cũng không sao, hãy vô tư kết hợp giày oxford nam với vài ba item thời trang khác dựa theo ý thích. Biết đâu chúng ta sẽ cho ra 1 set quần áo đậm dấu ấn riêng.


Khách hàng có thể lựa chọn nhiều sản phẩm giày dép nam và giày oxford nam tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét