AZ Bonus

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Àng|cánh mày râu|phái mạnh|các chàng trai|các bạn nam|bạn} mix đồ với giày oxford nam thời thượng|1 số bí quyết phối đồ thời thượng cùng với giày oxford nam}

Có mặt bên trong số những y phục giúp thể hiện xtyle lịch lãm, quyến rũ trong style fashion thu – đông năm 2014 là item giày oxford nam. Chúng sẽ giúp mọi người khẳng định phong cách thật thời trang đúng chất thời trang địch thật. Dưới đây là vài ba tip để giúp chàng tự tin thể hiện sự cuốn hút cùng nhiều set áo quần đặc sắc.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước nhất xin giới thiệu sơ lượt về giày oxford nam, bọn chúng còn được gọi là Balmorals. Đấy là mẫu giày được chế tạo từ da, dây buộc giày có tone màu đen tuyền & thắt kín. Chúng được design đặc trưng với miếng đáp có viền hoặc là được khoét 1 số hoa văn tinh tường như nhiều lỗ tròn, rãnh,… và chỗ đế không có đính cao su. Tuy thế, ngày nay chúng đã được sửa đổi đi khá nhiều nhờ 1 số nhà thiết kế trẻ. Chúng có khả năng được may bởi da lộn, da tổng hợp,… chủng loại & sắc thái cũng khá phong phú & đa dạng để tương ứng với xtyle thời trang hiện tại.

Phải làm sao để có thể phối mix đồ thiệt bắt mắt với mẫu mã giầy oxford nam được xem là vấn đề mà khá nhiều bạn trai đang băn khoăn, sau đây xin giới thiệu đến bạn vài tips để nom thiệt lịch sự xuống phố mùa thu – đông 2014 này nhá.

Giày oxford nam phối kết cùng sơmi & quần kaki – phong cách ăn mặc giản đơn nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đó là quy cách kết hợp nhẹ nhàng nhất, được tất cả mọi người ưa chuộng hơn hết do một số món đồ đó hết sức thân thuộc với mày râu. Đặc biệt là cái áo sơmi trắng và quần kaki tông màu nâu da bò phối kết với đôi giày oxford rất là ăn ý. Những gam màu mix cùng với nhau giúp cho tất cả thật là hài hòa, ấn tượng. Đồng thời mọi người cũng có thể mặc loại áo sơmi kẻ caro & quần tây cùng sắc màu thật style. Đi chung với set đồ này chính là chiếc caravat hoặc áo gile cùng tone màu thiệt lịch lãm.

Mix giày oxford nam cùng với blazer & quần jeans manly đầy phóng khoáng



Bạn hãy chọn lựa cho bản thân set áo quần ấy nếu như các bạn thuộc kiểu người yêu chuộng sự hào phóng nhưng vẫn muốn lưu giữ được vẻ lịch lãm của bản thân. Để làm ra set áo quần đấy, mọi người cần phải mix phối 1 chiếc áo thun hoặc là áo sơ-mi nam đơn sắc bên trong, áo balzer khoác bên ngoài với quần jean và chẳng thể vắng mặt một đôi giày oxford nam da nâu trang nhã là đã quá đủ để sở hữu một set đồ tuyệt vời nhất bận trong mùa thu – đông. Cùng với cái se se lạnh của tiết trời giao mùa, bạn cũng cần đeo thêm khăn choàng cổ hay là mắt kính tông màu đen đậm thời trang.

Giày oxford & suit nguyên bộ



Đó được coi là set trang phục lịch sự hơn cả trong những set áo quần khác. X-tyle suit bình thường chỉ hợp với 1 số bạn yêu chuộng gout hơi "cụ" 1 tí, tuy vậy nếu các bạn thích mới mẻ cũng không sao, hãy vô tư phối hợp giày oxford nam cùng với một số item khác theo thị hiếu. Biết đâu chừng các bạn sẽ tạo nên 1 set đồ đậm dấu ấn riêng.


Mua bán những sản phẩm về giày oxford nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/giay-dep-nam/giay-oxford/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét