AZ Bonus

Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Giúp phái mạnh sắm được kiểu mẫu áo sơ mi nam xuất khẩu hợp ý

Những kiểu mẫu sơ mi luôn là người đồng hành thân cận của những chàng trai, bởi vì chúng có thể dễ dàng mặc cùng với rất nhiều loại đồ đạc khác nhau & giúp cho mày râu mình tự tin trong tất thảy tình huống. Ngày nay cùng với sự hiện diện của các dạng áo sơ mi nam xuất khẩu đã giúp phái mạnh có thêm khá nhiều sự chọn lựa cho xtyle phối kết quần áo của mình.

Xem thêm hình ảnh áo sơ mi nam đẹp:

thời trang VNXK

Và nếu như các bạn là một anh bạn công sở vậy thì chiếc áo sơ mi sẽ càng quan trọng hơn, nên việc chọn lựa một kiểu áo sơ mi nam xuất khẩu thích hợp để mà phối mix cùng với áo vest cũng là việc rối rắm của cánh đàn ông.

Mỗi khi chọn sắm áo sơ mi nam xuất khẩu, các bạn hãy nên chọn lựa 1 số màu pastel đơn sắc hoặc 1 số màu sắc sáng và nếu như có hoa văn thì hãy là sọc kẻ nhỏ. Thông thường thì các màu trắng, xanh nhạt, cam nhạt dễ dàng phối mix cùng với các gamme màu áo vest như đen, ghi xám, xanh đậm, nâu. Những mẫu áo sơmi bận trong veston phải được ôm vừa với thân hình. Thân, vai, lưng trước phải nhẵn lì bởi nếu không, khi mà bận áo vest vào, sơ mi sẽ bị cộm lên và một khi cởi áo vest sẽ để lộ vị trí áo sơ-mi bị nhăn nhúm.

ao so mi nam

Áo sơ mi nam xuất khẩu thông thường được thiết kế theo kích cỡ chuẩn phải được mỗi khi chọn mua các bạn nên trừ đi bớt độ dài áo, cánh tay áo và thậm chí cả vòng cổ áo bởi vải sợi cotton rất có thể bị co lại chỉ với vài lần làm sạch, khiến cho dáng áo của bạn ngắn đi & không thể vừa vặn giống như lúc ban đầu. Tay phải dài dư ra, để khi cử động khủy tay không bị lòi cổ tay. Nếu không tay áo sẽ bị lọt thỏm vào trong áo vest.

Cổ sơ mi phải luôn ở thẳng góc phía trên ngực áo kể cả mỗi lúc ngó đầu lên cao. Các bạn nên mang theo cà vạt mà bạn hay xài nhất để ướm thử với cổ, bởi các bạn sẽ ưng bụng hơn khi chọn được một mẫu áo sơ mi nam xuất khẩu lí tưởng cùng với chiếc caravat mình ưa chuộng. Tìm thêm shop M17 trên facebook - quần áo nam cao cấp.

Trước nhất, chất lượng áo sơ mi nam xuất khẩu thường được thể hiện qua chất vải êm ắng, hút ẩm nhanh chóng, đường chỉ may đẹp và các chiếc nút đính kết phía trên áo cứng cáp, khoảng cách ở giữa các chiếc nút đều nhau.

Thứ hai cổ chính là một điểm rất thiết yếu, chỉ với một chút đổi khác kiểu tiết ở cổ áo là chúng ta sẽ có thể làm nên các xì tai mới lạ. 01 dạng áo cổ cao vừa đủ đối với 1 gương mặt nhỏ trong khi mà 1 mẫu cổ thấp sẽ dễ dàng làm khuôn mặt vốn dĩ dài ngày 1 dài hơn hẵn. Áo sơ mi nam xuất khẩu cần có phần cổ ôm vừa sẽ làm cho mày râu mình trông chững chạc hơn.

Tham khảo thêm các hình ảnh áo thun trơn VNXK UniQlo tại đây: http://www.M17.Vn/ao-thun-nam.Html

Thứ 3 thông thoáng chính là tiêu chí tiếp theo để mà mua sắm một sản phẩm áo sơ mi nam xuất khẩu, mày râu mình chỉ có thể khoang khoái khi ăn bận 1 bộ set đồ vừa size & chả quá ôm sát, chúng ta nên chọn một số dạng áo mà chúng ta có thể cử động trơn tru 2 canh tay và chả có cảm giác bí bó phía sau lưng.

----- ♥ -----

M17.Vn chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam hàng hiệu, hàng Việt Nam Xuất Khẩu, Xách tay Cambodia.


Chất lượng đảm bảo, không phải các mặt hàng copy giá rẻ trên thị trường.

ban do den shop m17

Bảnh thì phải Xịn


Cám ơn các bạn đã ghé thăm M17.Vn
24/18 Phùng Văn Cung P.7 PN

----- ♥ -----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét