AZ Bonus

Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Mua máy hâm sữa để bé ăn uống khỏe khoắn hơn đồng thời các mẹ đỡ bận bịu hơn

Cùng với cuộc sống quá bận rộn bây giờ, 1 chiếc máy hâm sữa sẽ là dụng cụ thiết yếu cho chị em. Nếu như trước đây, mỗi một lần sữa pha rồi mà bé không kịp bú thì buộc phải đổ phần sữa đó đi & pha bình bú sữa khác. Song bây giờ, nhờ chiếc máy hâm sữa tiện dụng đang trưng bày trong các cửa hiệu, các mẹ luôn thoải mái giữ cho bình sữa cho bé bú luôn ấm, giúp cho trẻ ăn ngon miệng đồng thời khỏe hơn. Máy có sự ngắt điện tự động giúp các bạn nắm chuẩn xác nhiệt độ sữa vì vậy chị em chẳng phải lo lắng việc sữa quá nóng hoặc nguội quá. Máy hâm sữa với thiết kế gọn nhỏ & rất đơn giản luôn có thể mang đi bất cứ đâu, nên sắm cho mình 1 chiếc máy để giảm đi nhiều âu lo trong việc cho con bú các mẹ nhé.

may ham sua

Thậm chí, sản phẩm máy hâm sữa còn giúp cho chị em lựa chọn nhiệt độ thức ăn sao cho vừa phải, nếu các bé không thể bú sữa giống như nhiệt độ mà chiếc máy tự căn chỉnh, các bạn còn có thể chọn lựa nhiệt độ hợp lý theo ý muốn.

Lúc pha sữa theo hướng dẫn sử dụng in trên nhãn mác bạn cần phải lo trước 01 phần nước ấm vừa đủ. Tuy vậy lúc pha sữa, các mẹ cần phải cho bé bú lập tức tránh để quá lâu sẽ làm bình sữa nguội & làm mất đi nhiều bổ dưỡng. Thường thì, trẻ sẽ không bú sữa thật nhanh bởi vì khóc hay chẳng thèm ăn đúng lúc đó thế nên bạn cần thiết để vào tủ lạnh. Nếu mà chưa có máy hâm sữa các bạn hãy chuẩn bị nước ấm để pha sữa đúng lúc đồng thời làm nóng lại sữa nếu mà lấy từ tủ lạnh.

Các bạn thông thường sử dụng cách thức trước nay đó chính là pha sẵn 01 lượng nước lạnh với nước sôi sao cho hợp lý để có nước ấm pha sữa cho bé. Còn nếu bình sữa đã bắt đầu nguội thế nhưng không có máy hâm sữa các chị em cần phải đun 1 chút nước nóng và nhúng bình sữa vào đồng thời chờ 1 chút đến lúc bình sữa ấm lên là các mẹ sẽ có thể cho các bé ăn được.

may ham sua

Chuyện đun nước nóng để hâm sữa cho các bé có cảm giác như tương đối dễ dàng thế nhưng nhiều lúc các bạn vẫn sẽ gặp 1 vài chuyện về nhiệt độ khi mà cho bé bú sữa : Nhiệt độ bị quá nóng có thể làm mất đi phần vitamin ở trong bình sữa, Và nhiệt độ quá lạnh làm ảnh hưởng đến đường tiêu hóa của trẻ do đường ruột của trẻ thật sự mỏng manh khó có thể hoạt động tốt được. Với máy hâm sữa, chúng luôn được hệ thống cẩn thận để tự căn chỉnh & thông báo cho chị em nắm được khi mà sữa mẹ đã ở nhiệt độ sữa ưng ý.

Trong trường hợp các bạn quá mức quá bận rộn với mọi thứ vậy thì máy hâm sữa sẽ chính là người tân tiến an toàn. Hãy để cho máy hâm sữa giúp cho trẻ ăn ngon miệng hơn & giúp cho bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như mệt nhọc sau 1 ngày làm việc vất vả.


Mua nhiều mặt hàng về máy ủ sữa: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/dung-cu-va-do-an-uong/may-ham-sua/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét