AZ Bonus

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Phương pháp mix trang phục cùng với quần đũi nam

Khi bạn là một người đàn ông tìm đến sự giản dị trong thời trang, thích sự mát mẻ của các set trang phục làm từ những loại vải mềm mại thì quần đũi nam quả thật là một lựa chọn rất thích hợp. Sợi vải đũi rất là khác với các chất liệu khác, chúng cũng làm từ tơ tằm tương đối giống sợi vải bố song chúng chẳng thô mà lại thật là êm ái. Với một cái quần vải đũi các bạn có thể mặc hằng ngày, thể dục thể thao & cả ra phố, nghỉ mát đều thích hợp.

Trong thời tiết nóng bức của mùa hè thì một vài bộ đồ vừa mát lại vừa đẹp mắt chắc chắn là chọn lựa đầu tiên của các chàng. Chả quá rườm rà, không quá nổi bật thế nhưng cũng chẳng quá bình dị mà lại có đủ những yếu tố về một món đồ thoải mái đấy là quần đũi nam. Phần lớn đều cho rằng món đồ này rất giản đơn do đó phối cùng các trang phục khác khá là phức tạp. Thật sự thì thỉnh thoảng chúng ta có thể sẽ lầm tưởng về 1 món đồ nào đấy, tới khi mặc vào thì chúng ta mới phát hiện khả năng mix phối của trang phục này là ra sao. Cùng tham khảo 1 vài phương thức kết hợp với quần đũi nam nhá!

quan dui nam

Quần đũi nam phối hợp cùng với áo phông cho hình tượng mạnh mẽ



Nó chính là set đồ điển hình & được ưa thích của hầu hết các chàng trai bởi vì tất cả các anh chàng đều thích sự bình dị và dễ chịu, chúng đã đáp ứng được đòi hỏi đấy. Một set đồ trơn màu thì lại thích hợp với nhiều mùa trong 1 năm. Quần đũi nam và t-shirts được xem là hình thức kết hợp hay ho hơn hết để bộc lộ vẻ khỏe mạnh của các chàng trai. Một mẫu t-shirts cổ tim sẽ phù hợp với 1 số mày râu rắn rỏi & khỏe khoắn còn chiếc áo thun cổ tròn diện với quần đũi và giày mọi sẽ cần tới các sắc màu nổi bật để xì tai của bản thân mình thêm mạnh mẽ hơn.

Áo sơ mi phối mix cùng quần đũi nam



Nếu các bạn cứ nghĩ rằng quần đũi không mix cùng áo sơ mi bởi sự trái ngược về chất liệu thì đấy là điều cực kỳ sai lầm. Một mẫu áo sơ-mi dài tay cũng sẽ vô cùng lý tưởng cho set đồ trang nhã của mình để đến công sở hoặc là tham gia 1 số buổi tiệc sang trọng. Đồng thời, bạn cũng có thể chọn thêm cho mình một cái áo sơ mi bằng chất vải đũi để làm nên sự đồng bộ tổng quát. Cùng với sơ-mi mọi người không những có 1 sự lựa chọn là tone màu trắng mà còn có thể tìm chọn thêm một số gam màu pastel tinh tế đem đến sự mềm mại & dịu mát cho tiết trời nắng gắt này.

quan dui nam

Cùng với quần đũi nam các bạn có hai chọn lựa đó là quần dài & quần lửng. Tùy vào mục đích, sở thích & xtyle của bản thân mình để chọn lựa dạng quần phù hợp. Mặc dù dài hoặc là ngắn thì quần đũi nam cũng đều dễ dàng kết hợp cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét