AZ Bonus

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Những thứ tuyệt vời từ decal dán tường

Sơn phết lại cả tấm tường nhiều lúc khiến cho chúng ta cảm giác ngại ngần vì lượng tiền mình cần phải chi ra, tuy nhiên bạn đang muốn đổi mới cho cả gian phòng của mình… đã có 01 giải pháp tuyệt vời cho bạn đó là sử dụng decal dán tường, chỉ cần trong phút chốc cả căn phòng của bạn sẽ nhìn trông cực kỳ nổi bật & mới lạ mà số tiền bỏ ra thì lại rất là tiết kiệm!

Vậy decal dán tường có gì thú vị nhĩ?



Thứ nhất: Decal dán tường thời trang, thích hợp cùng với rất nhiều x-tyle mà bạn mong muốn thay đổi. Nếu như ưa thích mốt đơn giản bạn hãy lựa chọn dạng decal dán tường có tone màu giản đơn với vài hoa văn chìm giúp tăng thêm vẻ ấn tượng cho gian phòng hoặc nếu như gian phòng nhìn nhã nhặn và sang trọng hơn nữa bạn hãy thử chọn dạng giấy dán mang thiên hướng cổ điển với gamme màu quý tộc. Cũng như 1 số dòng sơn tường, giấy dán tường có khả năng mang tới ánh sáng, xua tan không gian u ám cho căn nhà.

decal dan tuong
Mua sắm bộ sưu tập sản phẩm về decal dán tường mới

Thứ hai: Decal dán tường hà nội có rất là nhiều chủng loại khác biệt để cho các bạn mặc sức chọn mua. Một số mẫu còn mang dáng vẻ đặc thù từ những quốc gia đặc sắc như HQ, Nhật Bản,… hay là xì tai Tây phương sang trọng, thế nhưng đa phần những kiểu giấy như này đều là mặt hàng ngoại nhập thế nên giá tiền mắc hơn, dù thế những mẫu decal ấy có tông màu rất là sinh động và tuổi thọ cao.

Thứ 3: Decal dán tường mức giá tiền lí tưởng hơn khá nhiều so với cách bạn xài sơn vôi hoặc là mướn thợ tới vẽ tô toàn bộ tấm tường. Chuyện này còn chưa tính tới việc các bạn ngồi dẹp dọn mỗi lần sơn tô. Để mà sơn phủ nguyên căn nhà đôi lúc bạn phải chi trả tới hơn 10.000.000 VNĐ tuy nhiên thời gian xài chỉ khoảng từ 2 – 3 là phải sơn lại. Còn với giấy dán tường chúng ta chỉ đầu tư khoảng 2 - 3.000.000 đồng là đã có thể dùng được 4 – 5 năm hoặc lâu hơn nữa tuỳ vào cách thức giữ gìn của các bạn.

Thứ 4: Decal dán tường thuận tiện thay đổi xu hướng, nếu thích thay đổi diện mạo gian phòng bạn chỉ đơn thuần gỡ ra & dán tấm mới vào là hoàn thành, điều đấy rất là tiện lợi nếu bạn thích đổi khác màu gian phòng sao cho ăn nhập đồ nội thất ở trong gia đình. Tất cả mọi thứ sẽ được thay đổi chỉ trong một ngày khi cách thức sơn tường truyền thống tốn đến hết tuần.

decal dan tuong
Chúng Ta nên mua những sản phẩm máy ép trái cây panasonic và decal dán tường trên trang này

Thứ 5: Decal dán tường tiện lợi cho tất thảy thành viên trong nhà. Với gian phòng bố mẹ ta có thể sử dụng giấy dán decal dịu nhẹ, hòa hợp phong thủy và đời sống riêng tư. Phòng của các người trưởng thành sẽ dùng decal dán tường phù hợp giới tính và lứa tuổi để thích hợp cùng với thói quen & tính cách của mỗi thành viên. Với bé cưng, chúng ta có thể thử dùng những mẫu decal có hình ảnh ngộ nghĩnh & màu sắc tươi sáng. Và cũng còn khá nhiều điều thú vị khác nữa, đang chờ đợi bạn khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét