AZ Bonus

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Bạn đã biết rõ hết công dụng từ hạt điều chưa nào?

Chúng ta đều biết hạt điều luôn là loại hạt rất đỗi ngon béo, đặc biệt là vào trong ngày tết, nó được xem là loại hạt được ưa chuộng để mà ăn chơi hay đem mời người thân. Nhưng, ngoài chuyện là 01 món ăn tuyệt hảo các bạn có biết được nó còn có rất đỗi nhiều thứ tuyệt vời đối với sức khỏe của mình không. Hãy cùng xem xem hạt điều có gì lợi ích cho cơ thể của bạn nhé.

Ngăn chặn ung thư



Bên trong hạt điều có chứa chất proanthocyanidins có công dụng hạn chế quá trình các tế bào ung thư sinh sản trong thân thể. Ngoài ra, các khám phá hiện nay cho thấy rằng chúng có thêm chức năng giúp giảm mối nguy ung thư ruột già nhờ vào lượng đồng nổi trội ở bên trong, với hoạt chất phytochemical & chất chống oxi hóa giúp cho giảm tải những tình trạng về tim và gây ra ung thư.

hat dieu

Rất tốt cho tim mạch



Đây còn là loại hạt tuyệt vời khi nó không chứa cholesterol mà thay vào đó chúng chứa rất là nhiều thành chất phòng chống oxi hóa sẽ làm hạn chế mối nguy cơ hệ tim mạch & triệu chứng tim mạch vành. Chất Mg trong hạt điều tết giúp hạ huyết áp & giúp ngăn ngừa các cơn đau tim. Hơn nữa, chúng còn sở hữu hàm lượng lipit ít hơn những loại hạt khác, chúng còn có chứa chất axit oleic, một chất rất lợi ích với hệ tim mạch bằng việc giảm thấp hàm lượng chất béo trung tính, hạn chế các nguy cơ bệnh tim mạch.

Làm hệ xương rắn khỏe



Có thể nói Magie là 1 hàm lượng chất nổi bật có trong hạt điều. Đây cũng là loại chất cực kỳ có lợi cho sự tăng trưởng của hệ xương. Chất magie có khả năng tạo nên cấu trúc vật lý của khung xương và phần lớn chất Magie bên trong cơ thể chúng ta thường tích tụ trên xương vì thế còn gì lý tưởng hơn nữa khi chúng ta được thưởng thức món ăn ngon hợp khẩu vị mà lại rất tốt cho cơ thể. Hơn thế nữa, lượng chất Cu phía trong hạt điều còn nắm giữ vai trò thiết yếu khi mà kết hợp cùng các hợp chất khác nữa đáp ứng chất và độ năng động trong xương khớp.

Tương hỗ các dây thần kinh



Cứ tưởng chẳng hề có, nhưng chúng lại có thêm công dụng tuyệt vời khi làm các tế bào não, mạch máu được thả lỏng. Nhờ hàm lượng magie vượt bậc chứa trong hạt điều làm giảm tải các biến chứng huyết áp tăng cao, cơ căng giãn, những triệu chứng đau nhức nửa đầu và mệt mỏi.

hat dieu

Hạn chế sỏi mật



Nghiên cứu được thu thập hơn 80 ngàn người phụ nữ ăn hạt điều hay hạt hướng dương mỗi ngày cho thấy nếu dùng ít nhất một ounce hằng tuần thì các nguy cơ sỏi thận của chúng ta có thể giảm đến 25%.

Giảm béo



Hạt điều luôn luôn có hàm lượng chất béo thấp hơn đối với phần lớn các dạng hạt được yêu thích khác, bao gồm cả đậu lạc, quả hạnh nhân, hồ đào. Sử dụng hạt điều giống như bữa ăn nhẹ rất hữu hiệu với việc giám sát tăng cân vì chúng chứa rất nhiều nguồn năng lượng & chất xơ. Những điều mà thứ hạt khô trên đem đến quả thật là rất tuyệt vời phải không các bạn tuy nhiên đừng vì vậy mà các bạn ăn nhiều quá nhé mỗi tuần 30 gam hạt để giúp cho thể trạng thêm tươi trẻ.
Read more Blogim Pro Theme and facebook Blogim Pro WP Theme

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét