AZ Bonus

Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Cá tính cùng vs những chiếc áo len nam thời trang

Vào thời điểm tiết trời bắt đầu chuyển qua Thu - Đông thì các dạng áo len nam có kiểu mẫu độc đáo sẽ rất là cần thiết cho boys. Cơ mà để chọn lựa cho chính mình 1 dáng áo hài hòa đối với ngoại hình & đúng xu hướng thì chẳng phải anh chàng nào cũng chắc chắn.

Công việc chọn mua áo thi thoảng khiến một số bạn nam phải rắc rối do chẳng biết dáng áo len nào sẽ phù hợp với mình. Đối vs khí hậu bắt đầu lạnh hơn lúc này, chuyện chọn mua 01 cái áo len quả là cần thiết, bởi chúng chẳng những giữ nhiệt mà còn rất năng động phong cách cho những bạn trai. Dưới dây là một số mẫu áo len nam độc đáo dễ mặc và chẳng bao giờ lỗi thời để chúng ta có thể tìm chọn tùy ý.

Áo len với chi tiết sọc

Không khí ngày Thu Đông vô cùng phù hợp đối với những chiếc áo len nam cùng kiểu hình đường sọc ngang với chiếc cổ áo tròn. Vs kiểu tiết này trông mình sẽ rất ”men”, mới lạ và cá tính. Hơn nữa, chiếc áo này rất là phù hợp đối với các chàng trai thanh mảnh, bởi vì các đường kẻ sọc ngang sẽ hỗ trợ bạn ăn gian một xíu bề ngang cho tổng thể. Nó sẽ làm cho các chàng trông mạnh mẽ, đầy menly mà vẫn tao nhã thích hợp luôn cả môi trường nơi văn phòng nghiêm chỉnh hoặc là các buổi họp mặt với bạn cũ.

ao len nam

Áo len nam tông đen - cổ tim

Giả thử mình yêu chuộng tone đen thì mùa Thu Đông này là thời gian thích hợp nhất để cho chúng ta tận dụng sở thích của chính mình. Các chàng có thể diện vs sơ mi màu trắng ở trong để làm nên điểm nhấn nhá sắc màu cho bộ trang phục. Và nếu các chàng tinh tường khi phối vs quần jean thô đi kèm 01 đôi giầy vải thì chắc rằng các bạn đang có set y phục hoàn hảo đấy.

Kiểu dáng áo kết hợp các đường viền màu sắc

Làm mới gam màu trên áo len để giúp ngày tháng Đông này của chúng ta nhìn trông sinh động. Bên cạnh một số loại áo len hay dùng chúng ta còn có thể tìm chọn các mẫu mã áo len nam màu trơn vs các đường viền sắc màu xung quanh cổ áo, cổ tay, lai áo. Điều đó sẽ tạo thành điểm nhấn ngộ nghĩnh cho các boys, rất trẻ trung nhưng mà lại chẳng hề lòe loẹt.

Áo len tông trắng

Nếu như chúng ta là một anh chàng hiền lành, chả mấy thích các dáng áo len táo bạo như trên thì chiếc áo tông trắng thật là một quyết định thông minh đó. Áo len nam tone trắng sẽ biến chúng ta trở thành 1 cậu bạn nho nhã trong mắt chị em phụ nữ, điều đấy sẽ rất dễ hấp dẫn tình cảm của phái yếu vì người đàn ông đôn hòa chính là tâm điểm của phái đẹp.

Tag: Retail Berry Review learn more; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review special discount here

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét