AZ Bonus

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Chuẩn mốt áo khoác nam dành cho phái nam ngày trở lạnh

Ngày đông cũng sắp đến rồi có nhẽ phái nam mình cũng cần tìm chọn cho mình 1 form áo khoác mới thôi. Khi mà x-tyle ăn mặc Hàn Quốc đã chả còn sức hút mãnh liệt giống như ngày trước thì xu hướng áo khoác nam cũng chuẩn bị đổi mới. Bộc lộ được vẻ rắn rỏi, nam tính đem lại cảm giác dễ chịu khi ăn diện, đã không còn quá là rà rườm về hình thức & kiểu dáng như trước.

Áo khoác quân đội



Cứ một năm những kiểu dáng áo khoác nam quân đội lại được những designer biến hóa lại cùng các họa tiết & tông màu độc lạ nhằm giúp cho chúng phù hợp xu hướng hơn. Năm 2011 mẫu áo khoác nam này nhanh chóng được nhiều bạn nam quan tâm đến và tới nay nó vẫn luôn thể hiện độ ảnh hưởng ngạc nhiên của mình với nhiều bạn nam. Đôi khi các mẫu áo quân lính còn thu hút sự chú ý ở nhiều quý nàng nữa đó.

ao khoac nam
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm áo khoác nam tại đây.

Dầu được thay đổi về vẻ ở ngoài cơ mà chúng vẫn giữ được chất riêng của mình, nét đẹp vốn dĩ ở người quân binh. Vẫn là sắc màu xanh rêu & hoa văn đặc trưng từ quân đội. Tuy nhiên, năm nay có lẽ sẽ lý thú hơn khi mà có sự xuất hiện của những form áo không tay rất là phá cách và hiện đại.

Áo khoác da



Nếu như chỉ hai từ mạnh mẽ và cá tính không thể diễn đạt hết những thứ mà form áo khoác da đem đến. Nó dễ diện, dễ phối kết cùng với khá nhiều loại áo quần khác một sự lựa chọn lí tưởng dành cho những mày râu cá tính mạnh. Áo khoác nam chất liệu da từng bị cho là “du côn” ở những năm trước đấy và cũng có 1 thời điểm nó bị khá nhiều bạn nam phớt lờ. Có hàng khối lý do làm cho nó bị xa lánh như vậy, nào là không mấy phù hợp guu, không thể hợp thời điểm, chẳng thích hợp độ tuổi,… Tuy nhiên đấy chỉ vỏn vẹn các nguyên do nhỏ nhặt, nếu biết cách mix phối nó sẽ trở thành mẫu áo khoác nam chất lừ của phái mạnh mình đấy.

Áo khoác kaki



Áo khoác khaki có khả năng tôn thân hình 1 cách hiệu quả, nhờ vào thiết kế ấn tượng và kiểu máy ôm vừa cùng với cơ thể. Là 01 trong các form áo ôm sát nhưng nó không khiến cho các bạn cảm giác khó chịu những khi vận động, ngược lại nó còn tạo nên cho mình cảm thấy dạn dĩ ở trong mọi tình cảnh.

ao khoac nam
Xem ngay những sản phẩm về áo khoác nam mới

Áo khoác denim



Áo khoác nam jeans từ lâu đã thuộc trong danh sách item được yêu chuộng nhiều nhất của nhiều mày râu. Chúng có nét đẹp phóng khoáng, phủi bụi rất đỗi lý tưởng cho các bạn trai yêu chuộng vẻ đơn giản.

Áo khoác nam denim với lớp lót mang tới cho set áo quần của các bạn sự cuốn hút & tạo cho bạn ấm áp trong ngày lạnh. Hãy tránh xa kiểu áo như này nếu như mình chả mấy ham chuộng nét nặng nề khi gắn thêm những chi tiết phụ ở phần cổ áo hoặc là viền áo. Bạn còn có thể mix nó cùng với chất liệu vải khaki hay là linen, tuy nhiên nhất là hạn chế ăn mặc chúng với short, đơn giản là chúng thực sự không hề thu hút.
Tag: Retail Berry Review learn more; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review act quickly

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét