AZ Bonus

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Những mẫu váy cưới hoàn hảo với dáng người

Giúp cô dâu chọn váy cưới thật hoàn hảo Không phải ai cũng may mắn có được thân hình đồng hồ cát với “thắt đáy lưng ong”. Tuy nhiên, ai cũng muốn mình thật lộng lẫy & trẻ trung vào những chiếc váy cưới hoàn hảo. Đừng băn khoăn. Nhiều bạn có thân hình quả lê, quả táo, nhỏ nhắn và ngoại cỡ nếu tinh tế chọn lọc cũng sẽ thật lung linh trong ngày trọng đại của mình.

Thân hình quả lê: Chọn lựa phù hợp nhất cho cô nàng vóc dáng quả lê đó chính là những cái váy cưới dáng chữ A xòe rộng. Với kiểu váy này, bạn có thể che được nhược điểm về vòng hông & cặp đùi lớn của mình. Dù bạn có thích những cái váy cưới có vật liệu cứng cáp như satin bóng, váy đuôi cá hoặc dáng váy ôm trọn 3 vòng thì cũng đừng nên “thử sức” với chúng nếu bạn không muốn những yếu điểm về hình thể của mình lồ lộ. Vừa ý với những mẫu váy có cổ chữ V khoét sâu hay nhấn nhá bằng ren mỏng phần thân áo. Bên cạnh đó, nên chọn những váy cưới được may bằng chất liệu duchessse satin hay taffeta vì với độ phồng của chính mình, chúng không chỉ mang đến cho các bạn vẻ lộng lẫy mà có thể giúp che điểm yếu khá tốt.



Vóc dáng hình quả táo: Với những bạn nữ có vòng eo đầy đặn thì dáng váy cưới chữ A với phần eo được nhấn nhá thêm bằng thắt lưng satin sang trọng sẽ là lựa chọn thông minh nhất. Song song đó, bạn vẫn có thể khiến mọi người không để ý tới vòng 2 của mình bằng việc lôi cuốn sự lưu ý vào phần chân váy cầu kì một chút. Cái váy xếp tầng, bèo nhún hay phủ ren tinh tế khiến cho bạn trở nên lôi cuốn hơn hết. Bên cạnh đó, phần thân trên hơi cứng cáp một chút như áo quây dáng corset hay cổ chữ V bó sát lấy vòng 1 cũng sẽ tạo cảm giác "thắt đáy lưng ong" cho người mặc. Bạn nên tránh xa dáng váy ôm sát và xòe rộng phần đầu gối, chúng sẽ khiến người bạn chia thành "3 khúc" đấy nhé!



Đang có nhiều dịch vụ cưới khuyến mãi trên trang web - kinh nghiệm cưới

Sắc vóc ngoại cỡ: Với cô nàng vóc dáng ngoại cỡ thì việc mặc váy cưới thật sự là một thử thách, bởi dù có giản đơn đến đâu vì chân váy cưới trông vẫn cầu kì & có phần "nặng nề" hơn trang phục hàng ngày. Tốt nhất là cần nên chọn một cái váy cưới dáng chữ A cổ điển, nhưng có phần chiếc váy dài chấm đất & độ xòe vừa phải. Tối giản hóa tuyệt đối các chi tiết, hoa văn trên váy sẽ giúp điệu bộ bạn nhìn thanh thoát hơn. Hãy né tránh những kiểu váy xếp li, váy dáng rủ hay lộ rõ đường may quá nhiều kéo dài từ ngực trở xuống bởi chúng sẽ khiến cho vóc dáng bạn càng "quá khổ hơn".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét