AZ Bonus

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

3 phong cách áo khoác nam đang được ưa thích 2015

Dù rằng là nam giới, thì mỗi khi thời tiết chuyển lạnh các bạn cũng phải thủ sẵn cho mình 1 vài trang phục để mà giữ ấm thân thể. Và 01 chiếc áo khoác chắc chắn là đồ dùng không thể thiếu bên trong tủ đồ của phái nam. Có muôn vàn thiết kế áo khoác nam thời thượng để mình có thể chọn lựa phối mix theo như xtyle của bản thân mình.

ao khoac

Giả sử đối với dáng áo khoác dạ nam, các bạn nam hãy thử phối mix với áo sơ mi hay là áo len mặc cùng với quần jeans để mà tạo ra phong cách phá cách và lịch lãm. Đối với những thiết kế áo khoác nam đơn giản, các bạn vẫn có thể mix phối cùng với một số đôi giày mô đen, 1 chiếc túi xách để hóa thành một chàng trai lãng tử, phóng túng. Hay trở nên thành một bạn nam sành điệu, cực ngầu với một kiểu giày bốt cổ ngắn mạnh mẽ,… Để các chàng trai có được thêm nhiều chọn lựa áo khoác nam lí tưởng cho bản thân mình, dưới đây là 03 gợi ý thú vị trong tiết trời se lạnh 2015:

Áo khoác nam ngắn: loại áo khoác thông dụng với kiểu dáng tinh tế, khỏe khoắn có khả năng phối kết cùng khá nhiều dạng áo khác biệt như là: áo phông, áo sơ mi, quần bò, quần kaki, chúng cũng còn là mẫu áo lí tưởng với các chàng sở hữu chiều cao khiêm nhường.

Áo khoác dạ: một trong số những dạng áo khoác nam được khá nhiều bạn nam ưa thích nhờ form dáng lịch sự, trẻ trung. Đối với các anh bạn yêu chuộng guu ấn tượng sẽ khó mà có thể ngó lơ mẫu áo đấy. Dù vậy, áo dạ cũng khá kén dáng người người chủ, vì bởi nếu các bạn không có được chiều cao lí tưởng thì nó chỉ khiến cho chúng ta nhìn trông lùn hơn nữa.

Áo da: Một sản phẩm áo khoác nam chất liệu da sẽ luôn mang tới diện mạo cực mới mẻ và manly cho cánh mày râu. Mình cũng có thể lựa chọn loại áo trơn, hoặc dạng áo có thêm 1 số hình tiết trang nhã làm điểm hút mắt.

ao khoac

Tham khảo nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang bán hàng áo khoác phao

Bên cạnh đó, gam cũng là 1 trong số các việc cần thiết để tạo ra vẻ thu hút đối với áo khoác nam. Tone màu gợi ý dành cho mày râu đó là gamme màu đen mạnh mẽ, xám tro, xanh navy, màu ghi hoặc nâu đất. Hãy chọn dùng cho mình một gam màu phù hợp cùng dáng người của mình khi mà không khí lạnh về.

Trong mùa lạnh, áo khoác nam chất liệu dạ sẽ có công năng cản gió, giữ ấm & đem đến độ thoải mái cho chúng ta mỗi lúc ra đường. Song song đó, những kiểu mẫu áo khoác vải dạ đặc điểm mô phỏng lại áo vest là dạng áo đem tới cho phái mạnh phong cách thanh lịch, menly và chẳng kém phần trẻ trung.

Giả sử các bạn đang nghĩ ngợi phải nên ăn diện cái gì để giúp mình nhìn trông cá tính và khỏe khoắn hơn trước thì hãy mau chóng lựa chọn cho chúng ta 1 trong những dạng áo khoác nam bên trên đi nhé. Nhờ một số mẫu áo ấy, đảm bảo cánh mày râu sẽ thanh lịch hơn ở mọi thời điểm, nhất là trong ánh nhìn của người ấy.

Mua sắm bộ sưu tập sản phẩm về áo khoác: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét