AZ Bonus

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Làm thế nào để chọn lựa được đầm ren xinh xắn?

Với sự cải biến mau chóng của nhiều xu thế fashion hiện giờ, một số kiểu đầm ren luôn luôn được các chị em tìm kiếm để bộc lộ phong cách ăn bận của mình. Mang sự hòa lẫn ở nét đẹp mới lạ cùng 1 số mẫu mã tinh tường & hoa văn retro đem tới sự cao sang cho phái đẹp.

Mỗi khi chọn mua bất cứ item gì, chúng ta cũng nên chọn mua các y phục có khả năng thể hiện được sự cuốn hút, cá tính riêng biệt của mình. Đầm ren cũng thế, chúng là một món đồ mang phong cách sang trọng & vô cùng nổi bật. Nên các bạn phải tìm chọn thật kỹ lưỡng, thiệt hợp với chính mình. Dưới đây chính là nhiều lưu ý để giúp các bạn tìm mua đầm ren phù hợp.

dam ren

Nếu mà bạn có 1 đôi vai lí tưởng, hãy thử chọn mua 1 vài mẫu đầm ren đấy để khoe ra vẻ đẹp trời phú của mình. Tuy nhiên bạn cũng cần cẩn thận vì loại vải ren cũng tương đối “khoáng đãng” vì vậy các bạn chả phải phô phần vai quá đà. Cần tuân thủ quy tắc kín đáo bên trên thì hở ở dưới hay ngược lại. Còn nếu mà các bạn gái sở hữu một phom người toàn hảo thì bất cứ mẫu quần áo gì cũng chả làm khó được bạn. Cứ để ý nhiều đến sắc màu để cho tương ứng với da của bạn là được.

Với 1 vài bạn gái có hình thể chẳng được chuẩn thì cần học hỏi một số kinh nghiệm bên dưới đây:

Phom người đồng hồ cát: chỉ nên tạo sự nhấn nhá tại phần hông gọn gàng của chính mình bởi những kiểu dây nịch hoặc một số cái nơ xinh xắn. Đối với những mẫu đầm ren, vẻ gợi cảm mà nó mang tới là cực kỳ lớn do thế các bạn dễ dàng thu hút người khác bằng một vài kiểu váy chữ A phối mix với vật dụng không cùng màu bắt mắt.

dam ren

Với một vài bạn sở hữu cơ thể hình tam giác: có thể dễ dàng khắc phục nhược điểm ngực & vai to chả tương xứng với phần hông và chân nhỏ khi chọn lựa 1 vài chiếc đầm ren xòe. Váy kiểu này sẽ giúp cơ thể của các bạn cân đối hơn.

Phom người bánh mì: với một số quý nàng có ngoại hình này lúc nào cũng có cảm giác tự ti với vòng 2 quá lớn của mình. Hãy tạo sự quan tâm tới vài ba phần khác nhờ vào 1 số kiểu đầm ren chữ V hở ngực cuốn hút. Ngoài ra một cái váy cũng chính là gợi ý lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho nàng sở hữu dáng người quả táo.

1 số quý cô “nấm lùn”: đối với 1 vài người có chiều cao khiêm tốn thì khâu chọn sắm áo quần khá khó khăn và không được tự tin với 1 vài chiếc đầm ren cuốn hút. Có 1 giải pháp để chị em bận đầm chính là tuyệt đối không nên tìm chọn nhiều mẫu váy ren với chiều dài hơn đầu gối bởi chúng sẽ làm cho chiều cao của các bạn thật khiêm tốn!

Với một số gợi ý phía trên, hy vọng các bạn sẽ tìm kiếm được một kiểu đầm ren phù hợp với phom người của mình nhất, quyến rũ nhất khi xuống phố.

Đang có nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng đầm ren - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét