AZ Bonus

Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Giúp cô dâu chọn áo dài cưới thật hoàn hảo

Những gợi ý chọn áo dài cưới theo dáng người dưới đây sẽ giúp bạn vừa che được điểm yếu cơ thể để trở nên cô dâu hoàn hảo nhất trong ngày cưới của chính mình.

Thân hình quả lê: Các bạn nữ có thân hình quả lê thường có vòng hông & đùi lớn. Do đó, một cái áo dài cưới dáng chữ A xòe rộng chính là lựa chọn tối ưu. Ngoài ra, bạn cũng nên để ý một chút đến phần chất liệu. Thông thường, những áo dài cưới bằng vật liệu duchessse satin hay taffeta dày dặn sẽ khiến phần thân áo dài phồng hơn, có công năng tốt trong việc che khuyết điểm phần hông và đùi bạn đồng thời giúp cô dâu trông tươi xinh và lộng lẫy hơn. Để giúp vóc dáng thanh mảnh, uyển chuyển hơn, bạn có thể chọn áo dài cưới cổ chữ V khoắc sâu hoặc nhấn nhá bằng ren mỏng vì dáng áo dài xòe rộng có thể khiến cơ thể bạn trông nặng trĩu.



Xem thêm nhiều dịch vụ cưới mới trên trang - ảnh cưới đẹp độc đáo

Sắc vóc hình quả táo: Vòng 2 quá khổ của những các nàng có được vóc dáng quả táo sẽ không còn là vấn đề khi mặc áo dài cưới nếu bạn khôn ngoan chọn lựa. Kiểu áo dài chữ A được nhấn nhá thêm thắt lưng bằng satin sang trọng sẽ giúp bạn nhanh chóng xua tan mặc cảm này. Hơn nữa, bạn vẫn có thể chọn những mẫu áo dài được nhấn nhá cầu kỳ phần chân áo dài để tập trung sự chú ý của người nhìn. Một vài mẫu có phần phần chiếc áo dài cầu kỳ như xếp tầng, bèo nhún, đính nơ hay phủ ren đều thích hợp với bạn. Chọn những dáng áo dài có phần thân trên hơi cứng cáp như áo quay dáng corset hay cổ chữ V bó sát cũng chính là chọn lọc thông minh để che điểm yếu, giúp vòng hai trông thon gọn và duyên dáng hơn.


Các bạn nên sắm các sản phẩm mẫu áo dài và áo dài cưới ở đây

Sắc vóc nhỏ nhắn và vòng một nhỏ: Cho dù những bạn nữ sắc vóc nhỏ nhắn có khá nhiều chọn lọc để có một cái áo dài cưới đẹp, tuy nhiên vẫn có một vài mẫu “chống chỉ định” nhé! Một trong số đó chính là những thiết kế với phần eo thấp, chất liệu bóng hay nặng trĩu hoặc những dáng áo dài có phần đuôi quá dài đều tạo cho người nhìn cảm giác như bạn bị lọt thỏm giữa tầng tầng lớp lớp vải. Thay vì đó, bạn có rất nhiều chọn lọc lý tưởng khác như: áo dài trumpet, áo dài chữ A xòe rộng, áo dài dáng suông hay áo dài dài chấm đất, suông dài phần thân áo dài sẽ giúp bạn trông cao hơn đáng kể. Những thiết kế nhấn nhá phần ngực như xếp pli, đính nơ, ngọc trai, phủ ren,… đều giúp vòng một của bạn trông tròn đấy và gợi cảm hơn đấy!

Albumcuoidep.Net mong muốn đem lại những khoảnh khắc cưới đẹp nhất cho các bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét