AZ Bonus

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Update xu thế áo khoác nam 2015

Cùng với 1 số đổi mới ở trong thiết kế và sự phối kết các tông màu mới lạ, thời trang áo khoác nam năm 2015 đã mang đến phái mạnh các sự chọn lựa đặc sắc cho style của mình. Qua các thiên hướng hết sức trẻ trung và thời trang các chàng trai sẽ nhìn trông hết sức nổi trội cho dầu trong không khí se lạnh ảm đạm. Nào hãy cùng nhau kể qua 1 số khuynh hướng ăn bận áo khoác nam 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam họa tiết chấm bi mùi vị thú vị cho tiết trời se lạnh năm 2015


Chuyện này quả là ngỡ ngàng đối với cánh mày râu, khi mà họa tiết chấm bi thường hay xuất hiện bên trên trang phục ở bạn gái ấy thế mà ngay bây giờ chúng đã được dùng trên các mẫu áo khoác nam đẹp, chính điều đặc biệt này mà nó đã tạo ra phong vị mới mẻ cho thời tiết lạnh 2015. Đừng nên nghĩ là hoa văn chấm bi chỉ sử dụng được đối với phái nữ thôi nhé, 1 kiểu dáng áo khoác chấm bi với một số đường may cắt thanh lịch và năng động, chả hề đánh mất đi dáng vẻ manly của mình mà chúng còn làm chúng ta nhìn trông vô cùng nổi trội và thời thượng bên trong con mắt mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, chúng còn khá dễ phối đồ, để giúp bản thân mình trông sành điệu và độc đáo hơn nữa, mày râu mình hãy tạm thời dẹp một số trang phục gamme màu u tối vào trong tủ đồ & thế chỗ bằng những kiểu item tone màu độc đáo, để tạo nên phong cách mới toanh cho chính mình.

ao khoac nam

Thế nhưng, bạn tránh ăn tham quá nhiều tông màu, vì chúng sẽ làm mình trở thành mày râu rườm rà ở trong ánh nhìn mọi người và làm mất đi vẻ ngoài nam tính vốn dĩ. Lí tưởng hơn cả vẫn chính là hình tiết chấm bị hai màu đen & trắng.

Áo khoác nam kiểu nhiệt đới cho bạn nam muốn một sự cuốn hút


Nếu mày râu mình đã cảm thấy quá phát chán đối với x-tyle thân quen hàng ngày và đang muốn tìm chọn cho bản thân mình 1 style mới, thế thì kiểu mẫu áo khoác nam hình in nhiệt đới quả thật là trang phục vừa ý mà bạn đang cần tìm kiếm đấy. Với một số họa tiết & gamme màu trẻ trung của nó, chúng ta chẳng những có thể tự tin bận chúng trong những dịp dạo mát, tham quan mà ngay cả đi làm cũng rất hợp gout. Một lưu ý nho nhỏ đối với kiểu áo khoác nam như này đấy là những khi chọn lựa trang phục bận phía trong phải luôn đơn giản bởi vì nếu quá nổi trội mình sẽ khiến người khác cảm thấy rối mắt vì độ nổi trội của cả 2 chiếc áo.
ao khoac nam

Các bạn phối với với quần jogger nam thì đúng là một bộ cực ngầu.

Áo khoác nam in câu slogan thú vị


Những câu slogan dễ tạo nên cho người khác sự thú vị & bất ngờ, chính vì thế mà chúng đã có mặt trong xu thế áo khoác nam 2015. Các bạn nam giờ đây có thể xài những câu chữ "không đụng hàng" để cho thấy gout ăn mặc khỏe khoắn, phá cách của mình. Với thiết kế chữ nằm đặc sắc trên thân áo, hay thậm chí cánh tay áo, kiểu mẫu áo khoác phao như này không những giúp mày râu mình cho thấy bản thân là người nào mà các dòng chữ ấy còn đem đến điểm nhấn nhá phá cách đến cho tổng thể trang phục của bạn.

Chọn mua bộ sưu tập sản phẩm về áo khoác nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét