AZ Bonus

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Giúp khả năng tư duy của trẻ phát triển cùng với đồ chơi lego

Đồ chơi lego, 1 mẫu mã đồ chơi ghép hình toàn hảo cho trẻ phát huy bộ não. Cùng với những hình khối kích cỡ to nhỏ khác nhau, bé sẽ có thể mặc sức sáng tạo chúng trở thành những con thú, vật dụng, tòa nhà,… mà bản thân suy tưởng ra. Đồ chơi lego luôn được nhiều bậc bố mẹ nhận định cao về độ an toàn và óc tư duy, sáng tạo. Tuy nhiên, phụ huynh cũng cần chọn lựa chủng loại thích hợp với bé cưng của bạn.

Khi dưới 2 tuổi


Vào mức tuổi này, là thời điểm để giúp bé học tập & tiếp xúc những điều chung quanh, cho nên chơi chính là 1 phương pháp toàn hảo để giúp trẻ quen biết cùng môi trường ở ngoài. 01 bộ đồ chơi lego duplo sẽ là lựa chọn chuẩn xác khi trẻ lên 18 tháng tuổi. Chúng ta hãy dành ra chút ít thời gian ngồi vui chơi với bé con, chỉ dẫn trẻ sắp xếp những viên gạch lên trên nhau hay tạo thành một vài hình mẫu giản đơn để kích thích trí óc hình tượng của trẻ. Song song đó, ở trong bộ duplo còn có 1 số thú vật nhỏ để cho trẻ biết được âm thanh của vài loài động vật.

do choi lego

Khi được 2 tuổi


2 tuổi, trẻ em tập quan sát môi trường xung quanh bằng các món đồ chơi & lời nói, phong thái của các bạn. Ở thời điểm này, óc tưởng tượng của bé cưng cũng phát triển không ngừng, các bạn sẽ có thể bắt gặp bé con tí tởn giả bộ giống người lớn như là: đi đứng, nấu nướng, xem báo,… chuyện này chỉ là một sự hình thành tính nết tự nhiên của trẻ. Và hiện giờ bé cưng có thể ghép được thêm thật nhiều khối màu nữa từ hộp đồ chơi lego làm nên những tháp cao dễ thương.

Cứ như vậy, trẻ sẽ mau chóng ghi nhớ rõ ràng hơn nữa về tông màu và hình dáng các món đồ mà trẻ sắp đặt. Một số ngôi nhà có những mảnh ghép phức tạp hơn sẽ có thể thúc đẩy óc thiết kế của trẻ. Sản phẩm đồ chơi lego Ville sẽ là chọn lựa thích hợp cho bé trong giai đoạn này, ngoài những khối ghép, có thêm những con vật, sẽ khiến cho bạn cùng với trẻ khám phá về nơi trú ngụ, với nguồn thực phẩm của loài vật ấy.

Thời điểm bé yêu lên 03 tuổi.


Bé 03 tuổi đã có khả năng đi và ngồi 1 cách vững chắc & trẻ cũng bắt đầu thích ngồi chơi một bé khác nữa. Vì vậy, sẽ thật tuyệt hảo nếu như hai trẻ ngồi với nhau lắp ghép đồ chơi lego, điều này sẽ khiến bé cưng có thêm ý tưởng & tiếp thu được vô số thứ. Nhiều khi cũng bắt gặp tranh cãi, chúng ta hãy từ từ sử dụng những lời cổ vũ & ngợi khen để làm cho trẻ cảm thấy vui sướng & hòa đồng với bạn.

do choi lego

Những con thú, các hình tượng ở trong bộ đồ chơi lego… vẫn luôn đóng nhiệm vụ đặc biệt với trẻ ở số tuổi này, bằng các thứ đó bé con có khả năng tạo lập vô số câu chuyện hoặc là một kịch bản mới mẻ nào đấy để mà học hỏi.

Mua bán các mặt hàng về đồ chơi lego: http://www.Sendo.Vn/do-choi-lego.Htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét