AZ Bonus

Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Đổi mới xtyle cùng 3 kiểu dáng áo khoác nam đang tạo nên xu thế

Để mà đối chọi cùng cái nắng kinh khủng ở VN khá nhiều bạn nam đã phải tìm tới những dạng sơ mi hay áo thun tay dài nhằm che chở thế nhưng cơn nóng khét da vẫn không hết. Cũng bởi vì vụ việc đấy mà mày râu bắt đầu để tâm đến những mẫu áo khoác nam trẻ trung, vừa biết phòng nắng lại vừa hết sức sành điệu.

Hầu như các anh chàng rất dễ chịu trong vấn đề mặc đồ, cơ mà không chính vì điều đấy mà lại dễ dãi chính mình ăn vận những set y phục luộm thuộm. Giản dị, menly luôn là gu ăn mặc với tất cả chàng trai. Và đó cũng chính là những điều mà những mày râu cần trong một chiếc áo khoác nam ở trong thu 2015 năm nay. Với những phong cách áo khoác nam trên Sendo rất lí tưởng được gợi ý sau đây tin chắc sẽ tạo ra 01 ý tưởng mới mẻ với các chàng trai.

Áo khoác vải denim trẻ trung


Mùa thu 2015 khuynh hướng vải denim đang trở thành nổi cộm và các dạng áo khoác nam chất liệu denim tích tắc được những chàng trai săn lùng. Chất vải denim chắc chắn cùng với sắc màu tươi trẻ sẽ giúp phái nam nhìn trông mạnh mẽ, cá tính hơn hẳn, thậm chí nó còn làm các bạn trẻ ra thêm mấy tuổi.

ao khoac nam

Còn tùy phong cách mà những chàng trai chọn mặc kiểu mẫu áo khoác nam gam xanh đậm hay xanh nhợt cùng những đường xới hay là rách cá tính. Bên cạnh đó set trang phục của mình sẽ được trông sành điệu hơn nữa nếu như kết hợp áo khoác denim cùng quần jeans hay là kaki.

Áo khoác ngoài quân lính mạnh mẽ


Áo khoác nam kiểu quân đội thừa hưởng dáng vẻ nam tính & phá cách đang lôi cuốn sự quan tâm ở lượng lớn mày râu. Tone màu xanh lá quân lính chả những có độ thu hút kì lạ với những anh chàng mà kể cả các bạn nữ chúng đã thành ra màu sắc ưa thích ở trong tủ áo quần.
Bên cạnh màu xanh, áo khoác ngoài quân đội còn có hoa văn quen mắt đặc trưng của binh lính. Điều ấy sẽ hết sức hữu dụng khi bạn kết hợp trang phục, vì chúng rất dễ dàng dung hòa cùng nhiều y phục khác, đem lại mày râu mình nhiều xì tai ăn vận khác nhau. Và với dạng áo khoác nam như này các bạn chỉ việc bận kèm một form áo pull giản đơn ở trong, 1 chiếc quần jeans màu tối và một đôi giầy thể thao là bạn đã biến thành chàng trai vô cùng manly.

Áo khoác blazer tao nhã


Sở hữu style khác lạ với kiểu áo ở trên, áo blazer nam cuốn hút ánh mắt của mọi bạn nữ vì nét bình dị mà lịch sự. Các bạn sẽ nhanh chóng lôi cuốn được đôi mắt của phái nữ bởi dáng dấp lịch sự và thanh lịch của mình.

ao khoac nam blazer

Áo khoác nam blazer khá đa dạng về kiểu dáng & tông màu cho nên phù hợp cùng khá nhiều trường hợp khác nhau. Đây cũng còn là dáng áo hoàn hảo cho một số bạn nam công sở hoặc là trong ngày đầu hẹn hò cùng với nửa kia và vào các thời điểm quan trọng.

Xem thêm nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng áo khoác nam - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét