AZ Bonus

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Mẹo duy trì áo thun raglan luôn luôn y như mới

Cánh mày râu thông thường rất thích áo thun raglan chế tạo hoàn toàn bằng cotton, nhưng với chị em đôi khi thích thú với những loại vải có thêm độ co giãn để có thể tăng yếu tố sexy. Phải nói rằng, thiết kế áo thun raglan có thời trang không vẫn còn phụ thuộc vào ở người mặc lên.



- Đừng nên giặt chung với các áo khác màu, đặc biệt là trong lần giặt đầu tiên, do áo thun raglan rất thường hay có màu, nếu mà chúng ta giặt chung, thỉnh thoảng chính áo thun đó cũng bị dính màu và tệ hơn chính là gây dính màu đến cho số trang phục đi cùng.



- Tránh làm sạch áo ở nước nóng lên đến 40 độ, như vậy đương nhiên khiến cho vải áo bị giãn cũng như hư hỏng áo



ao thun raglan



- Có thể hạn chế những loại xà bông có tính giặt tẩy quá mạnh, hãy nhờ đừng bao giờ ngâm áo qua hóa chất tẩy, lưu ý là trên áo đậm màu nha.



- Tránh dùng nhiều loại nước xả làm mềm vải, nếu mà các bạn cần thiết áo pull có mùi thơm sau khi giặt giũ. Nếu mọi người chọn lựa những loại nước xả làm mềm vải, áo dần nhão ra trong 1 thời gian ngắn. Nước xả vải cùng với việc phơi phóng với móc treo quần áo sẽ là một phương pháp hiệu quả một khi các bạn thích “giết chết” chiếc áo thun ưa chuộng của mình. Không những thế những loại nước xả để làm mềm vải dễ dàng khiến cho họa tiết in trên áo mềm ra bên cạnh đó rất dễ dàng tróc ra.



- Rất cần giặt tay, khi giặt bằng máy, các bạn rất cần lộn trái áo, đề phòng khả năng mặt hình in cọ sát vào thùng giặt làm tróc chi tiết trên áo.



- Đừng nên vắt áo thun sau khi giặt giũ, bạn hoàn toàn có thể khiến vải áo rất giãn và chẳng may làm hư luôn chiếc áo yêu quý của các bạn ấy.



- Tránh đặt áo thun raglan chỗ nơi ẩm thấp, so với tính chất hút mồ hôi, hút nước cực tốt, áo pull dễ dàng sẽ ẩm mốc, và đôi khi là xuất hiện nhiều vết ố ở trên trang phục.



ao thun raglan



Các bạn nên chọn mua những sản phẩm áo raglan và áo thun raglan trên đây



- Ngay sau khi chọn áo thun raglan đi chơi, vận động rất nhiều tiết mồ hôi, đúng cách đó là các bạn cần nên giặt liền cái áo, trong trường hợp để quá lâu thường hay xuất hiện các mùi hôi & gây mùi. – Nếu Như phơi áo, chúng ta phải lộn bề mặt trái của áo rồi phơi & phơi chỗ mát. Ánh nắng thường cũng là 1 nguyên do khiến cho chi tiết trên áo mau chóng mất đi màu sắc nhé. Áo thun raglan làm từ vải cao cấp dường như có độ chảy xệ ít hơn nhiều, thế nhưng nếu muốn phòng tránh sự co giãn của áo thun, mọi người cần phơi ngang trên dây. Trong trường hợp các bạn phơi chúng với móc áo, theo thời gian làm cho chiếc áo chảy xệ tương đối rất xấu đó.



- Áo thun raglan được làm từ chất liệu cotton hơi nhàu lúc mà mới giặt xong, khi mà đen là áo, mọi người nhớ là không nên cho bàn ủi đi qua bên trên phần có hình ở trên trang phục nha, tốt nhất các bạn nên là với nhiệt độ trung bình. Bạn có thể ủi mặt sau của áo thun raglan để tránh làm mất đi màu củ áo, cũng như bong tróc ra các hình thù, logo và khẩu hiệu có trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét