AZ Bonus

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Chọn sắm đầm ren đi tới nơi công sở hoặc dự tiệc

Trong năm 2014, những chiếc đầm ren đang lên ngôi và trở thành xu hướng ăn diện được phái đẹp thích thú hơn bao giờ hết nhờ nét đẹp điệu đàng, quí phái mà item này mang lại. Như lệ thường chất liệu ren chính là nguồn cảm hứng chính yếu của toàn bộ sưu tập quần áo ngày đông. Các nàng đã có một vài bộ đồ cho mùa lạnh năm nay hay chưa?

Chất liệu ren được một số NTK nghĩ ra vô vàn mẫu mã thu hút các nàng như: áo sơ mi ren, đầm ren, quần ren cho đến áo blazer ren… Mọi người dễ dàng lựa chọn vô vàn kiểu mẫu để có thể thể hiện vẻ đẹp điệu đàng, lôi cuốn của chính mình. Dù thế, với các cô nàng công sở thì những mẫu váy đầm liền thân với vải ren thường được quan tâm hơn hết. Bởi chúng mang một nét đẹp thật là lịch lãm, nổi bật rất thích hợp ở công sở.

Tiếp theo chính là các gợi ý để chị em bắt mắt hơn với đầm ren:

Lựa chọn đầm ren khi đi đến văn phòng


Đầm ren được coi là y phục rất dễ tìm thấy, trên thị trường phong phú về mức giá & kiểu mẫu. Nếu tìm kiếm đầm ren đi làm các bạn gái phải chú ý lựa chọn nhiều loại với tông màu thanh lịch ví dụ như lam nhạt, cam nhạt… chúng ta nên hạn chế những màu sắc quá sáng, tone nóng như bọc đô, vàng cam, cam.... Nhiều hoa văn cũng cần trang nhã để phù hợp với yêu cầu công việc và đừng tìm kiếm vải ren mỏng quá hay quá bụi bặm để không gây ra cảm giác “nhức mắt”. Mẫu váy phối ren cùng tone màu tương phản chính là 1 sự lựa chọn cần thiết dành cho những bạn gái hiện đại. Phần ren tone màu trầm tối sẽ giúp che đi vòng 2 quá khổ của các bạn gái – chỗ mà ai ai cũng sợ bị nom thấy. Chúng ta hãy thử mix phối cùng với tất cùng màu cho cực chuẩn.

dam ren

Chọn sắm đầm ren dành cho tiệc tùng


Với nhiều chiếc đầm ren giành cho bữa tiệc, chúng ta cũng phải phân chúng thành 2 dạng đó là tiệc ban ngày & dạ tiệc ban đêm. Trong đấy, một vài mẫu váy đầm tông màu tươi hợp với những buổi tiệc tùng ngày hơn còn màu đen kì bí lại phù hợp cho buổi lễ đêm long lanh ánh nến.

Mọi người có thể chọn mua độ dài của đầm tùy theo thị hiếu của bản thân. Tuy nhiên, 2014 này có lẽ nhiều loại đầm dáng dài được các bạn gái ưa thích nhất. Chiếc váy - đầm có gam màu tươi sáng được tỉ mỉ làm thu hút các đường may ngang hông để giúp tôn vinh đường cong cho người mặc. Đây chính là mẫu váy đầm có thể hợp với nhiều buổi tiệc cả ngày & ban đêm. Tuy thế, cùng với phụ kiện kèm theo sắc màu trầm tối và bít tất màu đen thì sẽ phù hợp hơn nếu mà nó là giành cho tiệc tối. Loại váy đầm ngắn trên đầu gối lại hợp hơn đối với các buổi đám tiệc ngày.

dam ren

Mong rằng thông qua một vài gợi ý ở trên, các bạn nữ có thể dễ dàng tìm mua được cho chính mình 1 chiếc đầm ren phù hợp để mặc đi làm hoặc đi dạ tiệc.

Hiện đang có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang web bán hàng đầm ren - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét