AZ Bonus

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Làm sao để có thể chọn đồ chơi lego phù hợp với các bé

Hiện tại, trong các kiểu đồ chơi trẻ em thì đồ chơi lego đang được đa số người nhìn nhận cao hơn cả về khả năng giáo dưỡng, rèn trí óc cũng như có được yêu quý vô cùng từ bé. Nhờ vào sự đa dạng về chủng loại & kiểu dáng mà chúng không bao giờ chán ngắt.

Legochính là 1 dòng sản phẩm đồ chơi xếp hình của Cty Lego của Đan Mạch. Bọn chúng gồm có nhiều mảnh nhựa hình viên gạch vô số sắc màu dễ dàng nối vào nhau hoặc một vài mô hình người, thú vật, cây lá,… Nó có thể gỡ ra, đặt vô để tạo thành một số mô hình mới cực độc đáo. Tuy vậy chưa hẳn trẻ nào cũng có khả năng chơi đồ chơi lego. Từng kiểu sẽ phù hợp với mỗi giai đoạn của các con. Bên dưới đây là 1 số kinh nghiệm để cho ba mẹ lựa mua đồ chơi lego đúng đắn cho bé cưng.

do choi lego

Đồ chơi lego giành cho trẻ em dưới 2 tuổi


Đấy là lứa tuổi mà trẻ em học mọi chuyện nhanh chóng hơn hết. Với mức tuổi từ 0 - 2 tuổi, mọi người đều được trông thấy sự trưởng thành của bé như đi, ăn uống, bi bô tập nói,… Bây giờ, tâm lý của bé cũng dần biến đổi. Bé yêu sẽ hay tìm hiểu, phát hiện nhiều chuyện mới lạ bao quanh cho nên bạn hãy lựa chọn cho bé nhà mình một số loại đồ chơi lego kích cỡ lớn cùng với các tông màu rực rỡ. Những lúc chơi, ba mẹ cũng phải ngồi chơi với bé để giúp cho bé thấy được sự định hướng tốt nhất.

Lego giành cho bé 2 tuổi


Từ 2 tuổi trở đi, con đã biết cách ghi nhận thế giới thông qua những vật dụng xung quanh. Lứa tuổi đấy, trí óc tưởng tượng của con biến đổi một cách mạnh mẽ. Con sẽ thường hay làm theo người lớn ví dụ ăn mặc, nấu ăn, lái xe,… Thế nên, các bậc cha mẹ cần phải tìm chọn một vài loại đồ chơi lego có mô hình căn nhà, cây cối, động vật,… cho bé con mặc sức sáng tạo nhiều thứ bản thân mình ưa thích, 1 số vấn đề nhận thức xung quanh.

Đồ chơi lego giành cho bé ba tuổi


Ba tuổi là giai đoạn các bé đã bắt đầu hiểu ra rất nhiều vấn đề. Dù thế, còn nhiều điều để bé học theo. Cần chọn cácbộ đồ chơi lego viên gạch, nhiều con thú, nhân vật danh tiếng,… Lúc này, bé cưng cực kỳ thích được hóa thân vào các nhân vật và liên tục tưởng tượng ra nhiều câu chuyện mới lạ với nhiều thứ đồ lego đó.

do choi lego

Dành cho bé hơn 4 tuổi


Lúc này các con đã từ từ phát triển nhận thức của bản thân. Vì thế các bạn hãy lựa chọn cho các con 1 vài bộ đồ chơi lego to lớn và công phu để cho bé tha hồ mường tượng. Điều quyết định nhứt chính là trong lúc trẻ chơi lego bạn cũng cần chơi chung để giúp cho con dễ dàng định hướng được nhiều điều với hướng đúng đắn. Thế nhưng cũng không nên gò bó, ép bé phải theo 1 khuôn khổ, vấn đề ấy sẽ làm cho con sợ chẳng dám động não. Khi con lớn hơn có thể các bạn sẽ phải ân hận bởi vì đã không cho trí mường tượng của bé được kích thích 1 cách tốt hơn cả.

Mua những sản phẩm về đồ chơi lego :http://www.Sendo.Vn/do-choi-lego.Htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét