AZ Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Mua rượu ngoại thế nào cho an tâm

Nhắc tới rượu ngoại thì ở VN mình có đến vô số kiểu loại khác nhau, đôi khi chẳng thể biết nó có thật sự là rượu thiệt hay không, người tiêu dùng thì nhìn thấy hàng hóa hạt dẻ mác nhãn ngoại quốc liền thích mê mua về nhà liền. Vì nếu như bạn chẳng phải là 01 người rành rẽ về dòng rượu ngoại thì tin chắc rất là khó để mà nhận biết được. Hy vọng cùng 1 vài bí quyết vụn vặt ở dưới đây sẽ giúp cho mình phần nào tỉnh táo nhiều hơn một khi chọn mua dòng mặt hàng này.

Các bình rượu ngoại giả thật khó để định rõ bọn chúng đến từ đâu, thế nhưng phần lớn thì đến từ TQ, hiểm nguy hơn là hãng sản xuất thường tái sử dụng các vỏ rượu chính hiệu để mà mang chứa rượu khiến việc nhận dạng càng trở nên khó dễ hơn.

Một số kinh nghiệm hữu ích cho chúng ta



Để mắt dung tích rượu bên trong chai, thường các chủng loại rượu ngoại luôn được sản xuất bằng máy móc cho nên mức độ thể tích ở bên trong khá là đều nhau, về khoản qui tắc là vậy, còn với 1 số doanh nghiệp sản xuất rượu dởm họ chỉ có khả năng đóng thô bằng tay do đó khó có thể đều bằng nhau được. Hãy cố gắng xem xét cả kệ rượu ở cửa hiệu nhé, một khi cảm giác có gì khác thường ở thể tích thì có thể đó là chai rượu ngoại nhái, hãy tạm bỏ nó xuống và kiểm tra thử xem điều tiếp đến.

ruou ngoai

Sắc thái: ở cùng một ánh sáng nhất định rọi vào 1 dãy rượu ngoại ngon cùng một công ty chúng ta hãy chú ý thử coi sắc màu của chúng có gì lạ lẫm với các chai kế bên hay không. Nếu màu sắc nhợt nhạt hơn, đậm hơn hay vẩn đục,... vậy thì các bạn luôn có thể nhận định đấy là hàng giả.

Nhãn hàng chai rượu: Điều đấy có phần hơi phức tạp bởi người làm giả cũng rất tinh vi khi sử dụng lại những vỏ rượu ngoại chính hiệu vì vậy nhãn mác ở trên nó cũng thật. Cơ mà ở trong công đoạn tẩy sạch đảm bảo cũng ít nhiều gì bị bong tróc ra hoặc là bị xước nhẹ. 1 điều mà các công ty sản xuất rượu nhái chẳng thể nào làm nhái được đó chính là thực thi in chữ nổi, màu ánh kim… y như hãng chính hãng.

Check nắp, nút: cũng như là cách tận dụng vỏ chai rượu ngoại xịn, chẳng ai khờ dại gì mà lại chả sử dụng luôn nút đóng thật của nó nếu còn hay dạng nắp đóng dởm giống như đồ thiệt. Nếu tập trung quan sát các nắp đóng gốc được sử dụng trở lại có thể còn để lại các điểm cấn móp nhỏ trong giai đoạn đóng nắp, còn sắc thái của nút đóng dởm trông chẳng mấy tinh tế & bo đều như của nắp đóng xịn…

ruou ngoai

Kiểm tra bên dưới đáy chai, có 1 số dạng rượu ngoại được làm nhái bằng cách khoan một lỗ be bé, giống như cọng tóc ở dưới đáy chai rượu để mà rút rượu thật ra ngoài & nhồi rượu rởm vào trong. Chính vì thế khi chọn mua bạn cần để mắt thật cẩn thận dưới đáy chai, nếu xuất hiện điều gì lạ thì đừng nên mua về. Những vết khoan thường ở một số khu vực khó lòng trông thấy ví dụ: tâm vòng tròn của những chữ cái “A,O,B... hoặc các chỗ có vết tì sẵn có ở trên chai khi mà sản xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét