AZ Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Bộ sưu tập các chiếc giày Jordan tông Bred đặc trưng

Gần đây, khi thị trường có khá là nhiều món đồ tươi mới thì con người luôn tìm đến nhiều điều giản đơn, quen thuộc. Ngày nay, những chiếc giày Jordan lại chứng tỏ mình chính là món đồ cần thiết của các tín đồ thể thao, nhất là những người yêu bóng rổ. Qua hơn hai mươi năm, dòng giày Jordan đã được cải tiến & thường xuyên cho ra các kiểu dáng khá là bắt mắt làm cho bất cứ người nào đều khao khát.

Trước tiên, các bạn có biết rằng tại vì sao chiếc giày này mang cái tên là giày Jordan không? Ở các năm 1984, nhà sản xuất giày Nike – hiện tại đã rất lừng danh, sản xuất riêng loại giày thể thao đó cho một cầu thủ bóng rổ đó chính là Michael Jordan được tất cả mọi người hâm mộ để nhằm nâng cao thương hiệu của họ. Chiếc giầy thứ nhất chỉ duy nhất hai sắc màu cơ bản đấy là đen và màu đỏ, qua nhiều trắc trở về việc nếu như Jordan sử dụng mẫu giày đấy thì mỗi 1 trận đấu anh ta sẽ phải chịu phạt 5000 USD tại vì vi phạm quy định đấy là bắt buộc phải sử dụng đôi giày cùng một tone màu với áo quần và đôi giày của các đồng đội. Sau đó, Nike đã ra mắt loại giầy khác với ba tone màu màu trắng, màu đỏ & đen. Từ đó, mẫu giày Jordan ngày 1 được đam mê & được kinh doanh ở năm 1985.

Hiện nay, những kiểu giày jordan fake chẳng còn đơn giản là mẫu giày thể thao giành riêng cho các cầu thủ bóng rổ mà món đồ này đã được nâng cấp rất nhiều để hợp với phong cách ăn mặc hiện đại, được xem là item thời trang được tất cả mọi người yêu thích. Ngay dưới đây sẽ là những mẫu giày Jordan có điểm nhấn với tông màu Bred (màu đen & màu đỏ) có sự cuốn hút mạnh mẽ.

giay Jordan
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm giày Jordan tại đây.

Air Jordan 1



Ở model số một này, những mẫu giày Jordan Banned được nhiều người hâm mộ. Cũng nói luôn cho các bạn biết rằng “Banned” chả phải là Bred, tuy rằng ai ai cũng thích Bred thế nhưng dễ thấy rằng nếu mà được lựa chọn thì bất kì ai cũng tìm chọn phiên bản đấy vì sản phẩm này có một điểm ấn tượng đó là sở hữu chất liệu vải Premium leather.

Giày Jordan 11



Cùng với chất liệu vải da bóng quyến rũ & huyền thoại của chúng liên quan tới cầu thủ Michael Jordan giành chức vô địch mùa thứ 4 cùng với đôi giày đó. Chúng xứng đáng là một trong các kiểu giày nổi trội nhất và được mọi người yêu thích nhứt.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên của item này dựa theo trận đấu Flu Game trong năm 1997 và đấy là kiểu giày đã được Jordan mang vào chân trong trận đấu đấy. Gây cấn & hồi hộp thì sản phẩm này xứng danh hiện diện ở trong danh mục này.

giay Jordan
Bạn nên tham khảo các sản phẩm giày jordan nữ và giày Jordan tại đây

Air Jordan 13



Chúng chính là một kiểu giày nike vô cùng thời thượng song chẳng được Jordan chọn lựa do sản phẩm này mang số 13 – tượng trưng của sự đen đủi. Đấy cũng chính là một trong những lý do khiến cho kiểu giầy đấy có sức hút mạnh mẽ đến vậy.

Air Jordan V x Supreme



1 model "chất lừ" & rườm rà, dù chả được nhiều người nói tới nhưng nó được xem là một trong những phiên bản giày Jordan hot nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét