AZ Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Quần áo trẻ em và khuynh hướng thời trang xuân hè 2015

Người nào cũng mong mỏi con cưng của mình nom thật là đáng yêu, nổi bật giống với những model nhỏ ở trên nhiều tập san hay tivi. Điều ấy chả rắc rối gì chỉ cần bạn nắm bắt trào lưu quần áo trẻ em mới nhứt, có một cái nhìn tương đối tinh tế là mọi người đã có thể dễ dàng làm cho bé yêu của các bạn luôn duyên dáng và nổi bật mỗi khi xuống phố.

Thực tế, quần áo trẻ em rất là phong phú và đa dạng do đó cách thức tìm chọn một vài bộ áo quần cho bé cưng cần vừa thích hợp, vừa bắt mắt lại vừa hợp với trào lưu là việc tương đối khó khăn đối với nhiều người. Bên dưới đây là một số gợi ý để chọn thiên hướng quần áo trẻ em rất được yêu thích trong xuân hè năm nay:

Với tone màu



Một số tông màu pastel thướt tha và đáng yêu hay một vài tông màu sáng chính là trào lưu tông màu trong năm 2015. Với trẻ nhỏ, các màu sắc đó cực kỳ phù hợp với trẻ, không nên chọn tone màu trầm đậm có lẽ sẽ khiến bé cưng nhìn “già” hẳn đi đó nhe. Tuyệt hơn nữa, bạn có thể dễ dàng kết hợp 1 số tông màu trẻ trung cùng các sắc màu trung tính để tạo ra sự cân chỉnh hoặc phối 1 số tông màu để tạo ra nét tươi sáng, mạnh mẽ cho những bộ quần áo trẻ em.

bán buôn quần áo trẻ em

Kiểu tiết



Phong cách quần áo trẻ em xuân hè không thể nào thiếu nhiều họa tiết thời trang, xinh xắn như là các bông hoa nho nhỏ đáng yêu, những chú mèo con năng động,… trên những bộ đồ của cả bé nam và bé gái. Bên cạnh đó, một vài kiểu tiết truyền thống ví dụ như sọc caro, rằn ri, chữ số,… cũng là nhiều trào lưu hoa văn quần áo trẻ em được ưa thích nhứt.

Loại vải



Năm nay, denim khá là phổ biến đối với quần áo trẻ em. Có rất nhiều hãng trời trang có tiếng luôn luôn chọn lựa loại vải ấy để làm thiên hướng cho mình. Nó tạo ra 1 xì tai cực kì khỏe khoắn, ấn tượng đến không ngờ.

Các bộ đồ thể thao ấn tượng



Những item thể thao không chỉ được “mọi người” ưa thích, chúng còn ảnh hưởng tới trào lưu quần áo trẻ em ở trong 2015. Phong cách thể thao thông thường được làm từ chất liệu cót-tông bởi thế cực kỳ thoáng mát, dễ dàng nô đùa chính vì vậy bé rất ưa chuộng thiên hướng này. Các bậc phụ huynh chọn nguyên một set trang phục cho con hoặc là mix phối cùng với nhiều loại áo khoác cùng tone. Sẽ vô cùng điệu đà và ấn tượng.

bán buôn quần áo trẻ em

Giày



Xuân hè này, 1 số dạng giầy thể thao cũng là trào lưu ăn bận đang được ưu ái. Với trẻ, một số đôi giày thể thao gam màu sáng, gam màu neon, hoặc hoa văn in tươi tắn, hoặc là phối cùng với một vài đôi tất gam màu vui tươi sẽ khiến cho trẻ nhìn nổi bật, năng động & hợp model.

Cùng với một số thiên hướng quần áo trẻ em phía trên, nó sẽ giúp ba mẹ có thêm chọn lựa cho những bộ đồ tươi tắn dành cho bé yêu nhe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét