AZ Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Áo tắm hợp dáng người cho bạn gái thoải mái chơi biển

Chuyện sở hữu một thân hình không mấy hoàn hảo thi thoảng làm các bạn gái phải cảm giác phiền toái trong chuyện lựa chọn quần áo, đặc biệt là các kiểu đồ dành cho bơi & đi chơi biển như là áo tắm, bởi khi mà mua sắm chẳng được đúng đắn có thể khiến cho các nhược điểm ngay trên hình thể của mình lộ diện 1 cách rõ ràng.

Có muôn vàn sản phẩm áo tắm ở trên thị trường, vậy đâu sẽ là form áo phù hợp nhất dành cho các bạn, giúp cho các bạn cải biến được nhược điểm trên thân thể các bạn mà chúng còn có khả năng tôn dáng. Một vài dòng chia sẻ nho nhỏ bên dưới đây sẽ là câu trả lời cho mọi buồn phiền của mình.

Thân hình sporty, lực lưỡng



Với dáng vóc có một chút menly như này thì khi lựa chọn đồ bạn nên quan tâm một số mẫu áo tắm có dáng vẻ uyển chuyển & chi tiết điệu đà. Vòng eo săn chắc của bạn chính là điểm thu hút nhất trên thân thể do vậy hãy làm nổi trội nó với các kiểu tiết nhấn nhá ở vùng eo và phần hông, phối trộn cùng các đường may xếp ly, hoa tiết bé để mà làm mềm sự cứng chắc của phần trên cơ thể của các bạn.

bikini

Dáng vóc đồng hồ cát



Những đường cong thân thể của chúng ta được coi là khu vực cuốn hút ánh mắt của người đối diện bởi thế bạn hãy chọn lựa style áo tắm có thể đôn lên mọi đường cong quyến rũ ấy. Mẫu áo tắm có kiểu mẫu đơn giản, gamme màu tao nhã và kiểu tiết nhỏ sẽ hoàn thiện vẻ đẹp chưa vẹn toàn cho vóc dáng của các bạn. Hoặc là form áo có dây đeo thắt lên cổ để lộ chiếc vai & nâng đỡ vòng 2.

Vóc dáng quả lê



Dáng dấp này với khuyết điểm chính là phần thân dưới tương đối rộng do vậy những khi tìm mua áo tắm mình phải giải quyết khiếm khuyết này, các loại quần đùi và quần trễ ngang hông sẽ là ứng cứ phù hợp dành cho chị em mình, không chỉ khắc phục vùng hông thô mà chúng còn nhìn trông rất là thời thượng.

Lôi kéo sự để ý lên phía trên cùng với kiểu dây thắt, hay một số loại kiểu tiết riêng như tankini. Loại trừ các phong cách trang phục gây chú ý của người khác đến phần thân dưới của các bạn.

Bắp đùi & vòng mông bự



Một khi chúng ta thừa hưởng cặp mông quá to, thì hãy tránh xa các mẫu vải sắc màu nổi bật & kiểu tiết bản lớn ở phần hông để không gây ra sự chú ý của người khác tới vòng ba của mình. Để cảm giác dễ chịu, một số loại áo tắm có thiết kế đường cut out táo bạo ở nửa thân trên sẽ dẫn hướng mọi sự nhìn nhìn vào đó thay vì bộ phận đùi và mông ở phần dưới.

Người sở hữu phần hông quá nhỏ



Hãy hạn chế chọn dùng cho mình các loại áo tắm giản dị (cả 1 mảnh hay là 2 mảnh) mà đổi chỗ vào đấy, là các chiếc quần có diềm nhún, nơ cột hai bên phần hông hoặc 1 chiếc quần bơi theo phom dáng váy sẽ giúp cho vòng ba của chị em mình đầy đặn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét