AZ Bonus

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Chỉ dẫn mẹ bầu chọn lựa đầm bầu thích hợp

Hầu hết bà bầu luôn sợ bị mất điểm do dáng vóc quá tròn của bản thân những lúc mang bầu, chính điều này đã làm làm giảm vẻ tự tin trông thấy của một vài bà bầu. Song 1 tin vui hơn cho mẹ bầu là cũng không quá khó để hỗ trợ che được không ít khuyết điểm không mong muốn bằng cách chọn lựa một số mẫu đầm bầu đẹp cho từng vóc dáng.

Tăng cân cả cơ thể



Mẹ bầu tăng cân hết cả cơ thể hãy dùng đầm bầu sẫm màu toàn tập để có thể khéo léo giấu đi được các phần mỡ thừa trên thân thể. Màu sắc màu sẫm chẳng hạn đen tuyền, xanh biển sẽ giúp cho phần thân cùng đôi chân của chị em có vẻ như dài ra. Để không u ám, chị em nên tạo thêm sự thu hút nhờ các món đồ, trang sức có giá trị. Giày đế bệt không có phần quai ngang & kiểu giày có phần gót thấp khiến các mẹ “gia tăng” thêm chút chiều dài toàn thân.

Ngoài chuyện mặc đầm bầu màu tối, các bà bầu còn có thể diện 1 vài đầm bầu có lớp vải rủ thanh lịch, tông màu trung tính. Các chất liệu vải rủ này “lừa được” cảm nhận của những người đứng gần, khiến họ chú ý vào chiều dài váy hơn là chiều rộng nơi cơ thể bạn. Dù thế, đừng quên tránh một số chiếc váy quá dài kéo lê trên đất vừa vô cùng vướng víu vừa tạo ra sự nhếch nhác.

dam bau

Chửa thấp


Việc chửa thấp làm nàng có vẻ như khệ nệ & thấp hơn. Cho nên, nàng phải tìm kiếm đầm bầu để làm cân đối lại toàn thân đồng thời hướng sự chú ý của những người xung quanh vào 01 điểm khác. Để mà mang đến cho bạn cảm giác về một đôi chân thon dài, chị em có thể chọn lựa một chiếc chân váy bút chì tối màu. Phối cùng với áo kiểu cổ V, áo cổ rộng hoặc là đeo đồ bạc: dây chuyền, khuyên tai… đẩy chú ý của một người xung quanh vào những phần phía trên cơ thể của bạn.

Bụng cao



Khi bụng bầu cao, ngực cũng như phần bụng của chị em có vẻ hòa làm 1. Cách phù hợp nhất chính là chị em nhớ là tạo điểm nhấn 1 chút vào chân cũng như những chỗ phân cách giữa ngực áo và phần bụng từ đó giảm đi cảm nhận này. Nhằm chia rõ sự rạch ròi giữa ngực của bạn và phần bụng, các nàng hãy thử diện đầm bầu sặc sỡ cùng 2 màu riêng riêng cho phía trên & phần dưới.

Nhiều chiếc áo có phần dúm lại ở sát chân ngực cũng mang đến hiệu quả như vậy. Mix áo này với quần rộng rãi ngay bên dưới để tránh cái nhìn không vững chắc của đôi chân gầy gò đối với phần thân ở trên.

Chửa nhỏ



Nếu mà các mẹ có bụng bầu nhỏ, chị em thường hay vướng vào vấn đề có phần lỡ cỡ đồng thời có phần khó tìm bộ cánh thích hợp chính vì áo quần cũ thì chật còn đầm bầu thì lại rộng thùng thình. Lời khuyên cho điều này chính là các chị em phải chọn lựa đầm bầu tạo nên các đường cong hơn cho cơ thể của bạn. Chúng ta hãy lựa chọn vài mẫu đầm bầu có một vài điểm hoa văn giống như bèo, nơ, cắt cúp để làm cho cơ thể sexy, nữ tính hơn. Chị em cũng có thể cột 1 cái dây nịt nhỏ nhắn chỗ dưới ngực để làm “giải phân cách” tự nhiên giữa ngực và bụng. Bạn cũng có may mắn hơn một số nàng khác do có thể chọn lựa đầm bầu kẻ khi mà bầu bí, tạo thành 1 nét đẹp xinh xắn mà vẫn luôn thời thượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét