AZ Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Một số lưu ý dành cho người ham chuộng giày Adidas

Giày adidas thương hiệu luôn làm cho người ta phải ngất ngư trước những mẫu mã giày thể thao nổi bật dẫn đầu trên thế giới. Không phải chỉ form dáng cuốn hút, thời thượng đi trước thiên hướng mà giày Adidas còn thừa hưởng chất lượng hoàn hảo cho mọi vận động của người sử dụng. Cũng chính vì phẩm chất ấn tượng đấy đã khiến cho hãng Adidas biến thành ước muốn của đa số bạn trẻ.

Cũng bởi vì được yêu chuộng nhiều đến như thế mà những kiểu mẫu giày Adidas bị không ít nhà sản xuất ngoài lề bắt chước theo form dáng & làm nhái. Tuy nhiên dù cho có làm giả giống tới đâu thì chất lượng cũng vẫn không thể sánh bằng được. Với một vài kinh nghiệm nhận dạng giầy xịn và sản phẩm dởm bên dưới đây sẽ giúp các bạn có một sự nhìn nhận chi tiết hơn nữa về những sản phẩm giầy Adidas hiện nay.

Nhận biết sản phẩm giả thông qua gót giày



Dễ dàng nhưng mà cũng khá là chính xác để mà phân biệt một kiểu giày adidas nữ chính gốc & fake. Trong lúc chọn mua mình hãy xem xét phần gót giày, tại đây thông thường sẽ có hai lớp chất liệu gắn liền nhau, bên trên chỗ nối chính là logo Hãng Adidas, chú ý tỉ mỉ các bạn sẽ có thể nhìn thấy dư ra một phần hình tam giác nhỏ. Điều này khó có thể xảy ra đối với 1 kiểu giày thật, vì bởi mỗi giai đoạn làm giày đều luôn được thực thi 1 cách chuẩn mực & toàn hảo tới từng bộ phận & được kiểm duyệt cẩn thận trước lúc bán ra thị trường.

giay adidas
Mua nhiều sản phẩm trên trang bán hàng giày adidas - Xem ngay!

Nhận biết bằng dây buộc



Sản phẩm chính hãng luôn được bao bọc cẩn thận & biệt lập trong lớp nhựa có dáng tem ở ngoài. Do thế, tìm mua kiểu dáng mỗi khi mua 01 đôi giày Adidas nào đấy mình nên liếc mắt tới quy cách đóng hộp cho một đôi giầy, nhất là chi tiết dây giày. Trên thực tế, rất ít người quan tâm tới điểm này vì đây chỉ là một yếu tố nhỏ nhặt ở bên trong chính vì thế các đôi Adidas rởm phần lớn gói ẩu tả, phông phanh và không hề có thêm phần tem đặt ở bên ngoài.

Phân biệt qua số seri



Bất kể sản phẩm Adidas thật nào luôn có phần tem cùng với các thông tin như là: mã UPC, kích thước, nơi sản xuất v.v… Ở giày Adidas, miếng tem ấy được ép ở bên trong, 1 đôi giầy chính hãng sẽ luôn có số seri khác biệt giữa đôi bên phải & bên trái. Còn đối với hàng fake chẳng thể gia công tỉ mỉ đến như vậy nếu số ấy giống nhau, có thể kết luận chắc chắn đó chính là dòng giầy dởm, giầy chất lượng kém.

giay adidas
Chúng Ta có thể sắm những sản phẩm Giày bốt và giày adidas tại đây

Xem xét hình thức



Là 01 sản phẩm cao cấp vì thế giày Adidas luôn luôn được cân nhắc trong từng giai đoạn chế tác. Để mà an toàn cho tất cả vận động thể thao ở người mang, tất thảy đường khâu cần phải hết sức bền chặt & đều đặn. Mặt khác các mẫu giày làm fake thì được thực hiện qua loa hơn, đường chỉ lỏng lẻo hoặc không trật tự, hơn nữa có khi kiểu may lệnh lạc và thừa chỉ hoặc là bung lỗi. Đây chính là yếu điểm thường xảy ra của các kiểu mẫu Adidas dỏm, thêm vào đó, các hãng làm giày fake đa phần sản xuất đại trà theo số lượng nhiều, chất lượng công nhân chẳng mấy cao vì thế hết sức khó để mà họ có thể giải quyết điểm yếu ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét