AZ Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Bảo quản tủ vải nhà bạn 1 cách đúng đắn

Thời gian dạo gần đây, có nhẽ các dòng tủ vải đã được coi là sự chọn lựa số 1 dành cho một số người với kinh tế eo hẹp. Không chỉ sở hữu kiểu mẫu gọn nhẹ và tính tiện lợi cao nó còn có khả năng chứa đựng được rất nhiều đồ vật khác nhau hơn hết là áo quần. Tuy nhiên trải qua một khoảng thời gian sử dụng chiếc tủ của bạn cũng dần bị phai màu & rách bung, chính vì vậy trong topic dưới đây sẽ là một vài thủ thuật để các bạn tăng độ bền của chúng.

Tránh cho tủ vải gần chỗ nguồn nhiệt độ cao, ánh nắng nóng



Với kiểu dáng mỏng manh như là chiếc tủ vải, các bạn tuyệt đối không nên đặt chúng tại các không gian có ánh sáng liên tục chiếu thẳng vào & một số khu vực gần kề nguồn nhiệt nóng như là nồi cơm điện, bếp lửa, ấm đun nước,… hay là tiếp xúc nắng nóng trực diện là 01 trong số những lý do chính khiến tủ vải của các bạn tích tắc bị xỉn màu, đối với mức độ khử khủng khiếp từ tia cực tím có trong ánh nắng thì thậm chí cả các dòng tủ gỗ, tủ sắt cũng đều bị nó làm cho bạc màu. Hầu hết phần vải bao phủ bên ngoài được làm từ nhựa thế nên sẽ rất dễ bị biến dạng khi mà đặt gần những nơi như vậy. Nhất là vào thời tiết nóng, chúng ta cần gìn giữ cẩn thận hơn để không khiến phần vỏ bọc bị xé vì quá khô.

tu vai

Ngăn chặn các loại côn trùng nguy hại



Côn trùng chính lúc này là muỗi và gián, phần nhiều mọi người xài tủ vải để cất giữ trang phục cho nên môi trường ẩm móc ở bên trong tủ có thể bắt gặp khi các bạn cất áo quần chưa khô hẳn hay áo quần vẫn còn lưu đọng mồ hôi cơ thể một số điều ấy sẽ mau chóng gọi mời những loại côn trùng này bay vào “thường trú” & nó sẽ phá hủy chiếc tủ yêu quí của bạn. Chính vì thế, khi chúng ta dùng tủ vải để cất giữ áo quần bạn phải luôn bảo đảm cho bên trong được khô thoáng.

Ngoài ra, còn có một vài cách để mình xua đuổi tất cả đám côn trùng đáng sợ ấy đi đấy là bỏ vào bên trong tủ đồ một ít hoa tiêu phòng chặn chuột gián hay 1 viên long não khử mùi để phòng mọt mối cùng kiến. Và nên nhớ chớ có bỏ quần áo còn ẩm vào trong tủ vải điều ấy sẽ có thể khiến tủ chứa phát ra mùi rất đỗi ngộp thở & làm phần vải bọc ở ngoài bị “mục” mau chóng.

tu vai

Ngăn ẩm mốc



Như đã chia sẻ bên trên, trong khí hậu nóng ẩm, các chất vải nhựa nhanh chóng bị hư hỏng bởi do nó bị giãn ra, thêm vào đấy tạo môi trường lí tưởng cho vi khuẩn phát triển nhanh chóng, bạn nên ghi nhớ lúc nào cũng để tủ vải ở nơi khô ráo, mát mẻ, nếu tiện mình hãy nên sử dụng thêm một gói hút ẩm ở trong. Tuy là không hề lộng lẫy và hút mắt như các dạng tủ đựng khác ấy vậy mà tủ vải rất tiện ích & mức giá lại thấp sẽ vô cùng hoàn hảo đối với 1 số bạn có kinh tế eo hẹp. Đừng quên các lưu ý trên để giúp cho mẫu tủ của chúng ta được bền bỉ bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét