AZ Bonus

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Các điểm mạnh của son trứng EOS

Mặc dầu bạn thường nghe nói nhiều về nó tuy nhiên chúng có thiệt sự đảm bảo hay không? Có đáng để chị em chi tiền ra mua về hay không? Hẳn các bạn nữ đã không còn lạ lẫm gì với son trứng EOS bởi vì mặt hàng này vô cùng có tiếng rồi. Nhờ vào kiểu dáng ngoài vỏ ngộ nghĩnh nhìn giống hệt một cái trứng vì thế nó được gọi là son trứng – một dòng son có 1-0-2 trên thế giới. Hãy cùng tham khảo các thế mạnh & nhược điểm của dòng son đó nha!

Thật sự son trứng EOS có nhiều điểm mạnh nổi trội, trong trường hợp chị em xuất hiện tình trạng lở da môi, bong tróc da môi,… thì chúng là sự chọn lựa lý tưởng khiến đôi môi càng thêm mềm mịn, bóng bẩy. Các nàng cũng có thể dễ dàng tô thêm một lớp son nữa lên trên mà chả cần phải lo lắng làm gì. Nhưng chúng ta cũng nên tìm hiểu vài đểm mạnh và điểm thiếu sót của mặt hàng này nhỉ!

Thứ nhất – giữ ẩm cho đôi môi



Son EOS có công dụng chủ yếu là dưỡng ẩm cho môi, làm cho đôi môi khỏe mạnh. Nhưng loại son môi đó chẳng hề bóng dầu như 1 vài kiểu son khác vì thế các bạn nữ có thể yên tâm sẽ chẳng bị mọi người chê vừa “ăn mỡ” đâu nha! Do thành phần của nó có chứa sáp để xây dựng 1 lớp che chở tự nhiên tránh khỏi một vài tác động chung quanh khiến đôi môi căng mọng, lôi cuốn.

son trung eos
Tham khảo những sản phẩm về son trứng EOS giá cạnh tranh

Thế mạnh thứ hai – mùi



Nhắc tới hương vị thì thật sự chẳng gì có thể quyến rũ giống loại son trứng EOS ấy. Nó có khá nhiều mùi hương lại cực kì thơm ấy nhé. Một vài hương hiện đang có như là bạc hà, dưa gang, chanh, kiwi,… thỏa sức cho các bạn tùy chọn. Mặt khác, NSX còn không ngừng giới thiệu mặt hàng son trứng EOS với 1 số mùi mới vô cùng quyến rũ. Không nên để lỡ nhé các bạn.

Thế mạnh thứ ba – mẫu mã của son trứng EOS



Giống như đã nói thì dòng son môi đấy có kiểu dáng hết sức thú vị, chẳng giống bất kì kiểu son nào trên thế giới. Thiết kế hình elip đáng yêu & lung linh bởi thế ai cũng yêu thích. Chính nhờ thiết kế này, mọi người chỉ việc thoa nhẹ một lần là chị em đã che lên hết bề diện đôi môi rồi. Vật liệu ở bên ngoài được chú trọng với những sắc màu cân xứng với các mùi khác biệt, chất liệu nhựa chất lượng cao cầm thực sự thoải mái.

Ưu điểm số 4 – hoạt chất



Thành phần của son trứng EOS được tách 100% từ tự nhiên cho nên cực tốt cho cơ thể của người tiêu dùng. Không sử dụng chất hóa học công nghiệp, chẳng có chất bảo quản vì vậy bạn chả phải băn khoăn về chất lượng của nó.

son trung eos
Mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang web bán hàng son trứng EOS - Xem thêm

Điểm thiếu sót



Son trứng EOS chỉ có 1 nhược điểm chính là những khi các bạn thoa sắp hết son thì khá là khó mỗi khi bôi lên đôi môi bởi đặc điểm không thể nâng lên hạ xuống y như một vài dòng son môi thường gặp khác. Ngoài ra son trứng EOS chả còn nhược điểm nào cả. Hết sức tuyệt vời đúng không nào!
special discount here: az-reviews.net/mobile-profit-builder-review.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét