AZ Bonus

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Các xu hướng bikini nữ nữ tính và sành điệu Hè 2016

Hạ về quả đúng là thời điểm tuyệt vời cho nhiều buổi du lịch biển đầy lý thú, đây cũng chính là dịp để cho các nàng phô ra các đường cong hình thể quyến rũ của chính mình bằng các bộ đồ bikini nữ vô cùng thời thượng. Bikini chẳng những là kiểu đồ để tắm mà còn là quần áo vô cùng lý tưởng với một số lúc dạo chơi khi mà mix chung với một số quần áo khác.

Cũng bởi chuyện đó mà trang phục tắm là điều khiến cô nàng quan hoài nhiều nhất mỗi khi chơi biển. Nếu những năm trước trào lưu bikini nữ xtyle cổ điển được yêu thích thế thì ở trong mùa hạ năm nay trào lưu áo tắm lại nổi trội lên cùng 04 kiểu mốt vô cùng mới lạ.

cut out thật táo bạo



01 kiểu áo tắm khá đỗi thân thuộc với phái nữ và phổ biến ở trong 1 vài năm trước đó cho đến hiện giờ, độ hot của nó vẫn không hề thuyên giảm. Bằng những đường cut out cực kỳ hiện đại và sành điệu nó nhanh chóng chiếm được cảm tình của bạn gái chính từ ánh nhìn đầu tiên & đương nhiên bikini cut out đã biến thành khuynh hướng bikini nữ 2016.

bikini

Phong cách cut out ngoài việc được ứng dụng trong những kiểu mẫu bikini nữ mà chúng còn ở trong một số bộ cánh đa quyến rũ. Vì lẽ đó mà, xì tai cut out luôn được mê đắm bởi những cô bạn ưa chuộng vẻ sexy, vì chúng có khả năng giúp người mặc để lộ mọi đường cong quyến rũ nhất của thân thể. Nhờ kiểu bikini nữ phá cách & hút mắt thế này, các bạn sẽ mau chóng lôi cuốn được ánh nhìn của những anh chàng chung quanh.

Một mảnh thường gặp



Kiểu bikini nữ này đã từng bị các cô gái phủ nhận vì bởi cho là nó trông “không hợp mốt”, tuy nhiên không lâu sau đó nó đã nói lên khả năng cuốn hút của chúng ở trong thiên hướng fashion đồ tắm. Đây sẽ là form áo tắm hoàn hảo đối với những bạn nữ thừa hưởng form người chẳng mấy hoàn mỹ, vòng hai rộng hay là những quý nàng ưa chuộng sự kín đáo và duyên dáng. Hay nếu các bạn sở hữu vòng 1 quá to thì cũng chớ nên ngượng nghịu với kiểu bikini nữ như này vì nó sẽ giúp các bạn trông gợi cảm và thon gọn hơn.

Kiểu tiết hút mắt



Mình sẽ mau chóng nhận biết 1 form bikini nữ hoa văn trên bãi biển vì vẻ ngoài độc lạ và nổi bật của nó, những kiểu tiết mới mẻ cùng hình thức mix phối màu sắc tinh tế sẽ giúp các bạn trở thành quý cô vô cùng nổi trội, năm nay thiên hướng bikini nữ họa tiết với gam màu sặc sỡ như cầu vồng hiện được rất nhiều cô nàng quan tâm. Và chắc chắn chúng sẽ làm ra 1 mùa xu hướng biển thực sự vui tươi, thú vị nhưng không kém phần nóng bỏng. Từ chi tiết hoa lá, động vật tới một số khối hình khác biệt, đồ tắm kiểu tiết sẽ là chìa khóa tuyệt hảo làm ra sự tự tin của các bạn nữ khi ùa mình vào biển xanh mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét