AZ Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Điểm mặt một số mẫu đầm maxi quyến rũ

Đầm maxi được mệnh danh là trang phục được các quý cô ưa chuộng giữa ngày hè do nó nữ tính, cá tính & đôn lên dáng dấp đẹp xinh của người bận. Chả như mùa đông lạnh giá trong khi buộc phải mang trên mình những bộ quần áo nặng nề, chúng là dịp để mọi người tự do lựa chọn cho bản thân 1 phong cách cực kì quý phái.

Mặc dầu nhiều kiểu đầm maxi khá kén người mặc bởi chúng cần người bận phải có vóc dáng cao, đôi chân dài thon thả mặc sẽ nổi bật & dịu dàng hơn tuy nhiên chúng vẫn khá được chọn lựa & đang là item được săn lùng số một trong ngày hè. Chị em chẳng những có thể chọn lựa cho mình một kiểu đầm maxi thời trang để ra đường, đi chơi mà còn có thể diện trên bãi cát xinh đẹp.

Bên dưới đây chính là các ý tưởng về các kiểu đầm maxi rất được yêu quý:

Loại đầm maxi kiểu tiết sống động nhưng tone màu chủ đạo là xanh dương sẽ khiến cho mọi người nhìn tinh tế & khá phù hợp ở những địa điểm sông nước chẳng hạn bể bơi hay biển. Hãy lựa chọn những mẫu maxi 2 dây để trông thực hấp dẫn & bắt mắt. Khi mặc mẫu váy đầm đấy, chị em có thể mặc thêm 1 cái khăn voan mảnh trên đôi vai trông bạn sẽ hết sức cuốn hút phong cách.

vay dam

Một số dạng đầm maxi hoa văn bông hoa đa dạng mảng màu sẽ làm ngày hè oi bức của chúng ta cực kì dịu mát, nhờ mẫu mã trễ đôi vai kết hợp cùng chi tiết nhúm bèo trước ngực phù hợp với nhiều người sở hữu chiếc vai thon thả. Các mẫu maxi thường được làm bởi chất vải voan mỏng manh cho nên khi dạo quanh, đi chơi biển, chân váy sẽ tung bay thật sự lôi cuốn, tự nhiên & cuốn hút ánh mắt từ mọi người. Đó là ưu điểm lớn nhất ở kiểu đầm ấy.

Đầm maxi hai dây màu đỏ lúc nào cũng làm nên sự sexy & nổi trội trong các ngày này. Màu xanh lá mạ với chất liệu voan thoáng mát tươi trẻ luôn hợp với những ngày ngập nắng nếu mà chị em muốn chơi biển. Đồng thời, tone trắng luôn là sự chọn lựa giành cho các quí cô bởi vì sự thanh tú & trang nhã mà nó đem đến.

Đầm maxi với 1 số họa tiết mềm mại, cổ tim, luôn luôn là điểm nhấn lạ mắt cho người mặc khi xuống phố. 1 kinh nghiệm để mix đồ giành cho các bạn đấy chính là hãy chọn cho bản thân mình 1 mẫu túi xách cùng tông, chuyện ấy sẽ khiến cho chị em nhìn quý phái hơn rất nhiều đấy nhe.

Có thể nói đầm maxi cùng những chủng loại luôn luôn tạo cho chị em phụ nữ một vẻ ngoài hấp dẫn, điệu đà. Nhiều mẫu mã 2 dây luôn được các bạn gái lựa chọn hơn nhiều, chúng tạo ra sự điệu đàng, nữ tính mà không kém phần thoải mái cho chị em. Không những thế, các kiểu váy đầm có thiết kế sát nách, hoặc là 2 dây, buông hông luôn luôn là xtyle đặc biệt của maxi. Mặc sức để các bạn gái lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét