AZ Bonus

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Son trứng EOS & cơn sốt đã quay trở lại

Được giới thiệu là có tác dụng dưỡng làn môi thật là hoàn hảo nhờ chiết xuất từ các thành phần từ tự nhiên bởi vậy loại son trứng eos lúc nào cũng được nhiều người ưa chuộng, được mọi người chọn mua để thử qua cho được. Dạo gần đây, sự có mặt của dòng son này đã tạo thành một làn sóng trong việc săn sóc sắc đẹp của các bạn nữ. Nó càng ngày càng xuất hiện khắp các bài phóng sự, vô tuyến, mạng,… và được giới thiệu là dạng son môi không ai có thể “chê” khi đã một lần xài.

EOS chính là tên gọi viết tắt của cty Evolution of Smooth Mỹ chủ yếu sản xuất nhiều sản phẩm mĩ phẩm có thành phần từ tự nhiên. Chỉ mới 6 tháng khi đã cho ra mắt mặt hàng, son trứng EOS đã làm mưa làm gió trên thị trường trong giới son môi giành cho các bạn gái. Điểm gì đã làm cho sản phẩm này tăng trưởng một cách thần kì cũng như được các bạn gái thích mê tới như vậy? Và không những nước Mỹ mà hầu như toàn cầu đều ưa chuộng dòng son đó.

son trung eos

1 hình dáng riêng biệt, cuốn hút



Điểm thứ nhất khiến loại son môi này bán chạy 1 cách ngoạn mục và mê mẫn người mua hàng đấy là bởi vì kiểu mẫu đặc biệt của bọn nó. Lần đầu tiên có 1 dạng son có thiết kế không giống với bất kỳ dạng son môi nào ở mọi nơi trên thế giới đấy là hình trụ hay hình hộp vuông mà nó có hình dạng elip y chang 1 quả trứng gà. Đó là nguyên nhân các bạn gái thường hay gọi chúng là son eos. Dựa vào hình dạng độc đáo đấy mà chúng đã để lại ấn tượng mạnh trong mắt của người sử dụng tại vì các cô gái luôn chọn nhiều thứ đồ nhỏ nhắn, thời trang & rất gọn, dễ dàng sử dụng. Khi các bạn trông thấy son trứng EOS thì đảm bảo sẽ cảm thấy cực kỳ say mê với kiểu dáng của chúng. Đây được đánh giá là ưu điểm lớn nhất của dòng son đó.

Nguồn gốc từ tự nhiên


Mọi người đều ưa chuộng những món đồ được đóng nhãn là “chiết xuất từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được quảng cáo là mẫu son môi chỉ sử dụng nguyên liệu 100% từ tự nhiên cùng công thức riêng có khả năng nuôi dưỡng bờ môi mềm mịn, không còn thâm. Nhất là theo khảo sát, thông thường 1 người nuốt vô ít nhất 4kg môi son vào bụng bởi vậy họ vô cùng ngại những kiểu mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được chiết xuất từ một số loại tinh dầu ô liu, tinh dầu dừa, sáp ong, trái bơ, phúc bồn tử,… vừa có công hiệu vượt bậc vừa đảm bảo với sức khỏe của khách hàng.

son trung eos

Làm gió mới có tên son trứng EOS đã khiến "tổn thất" nhiều “giấy mực” của những người phê bình, người mua hàng,… được đông đảo thông tin đại chúng đưa tin & cả một số người nổi tiếng cũng xài chúng. Đấy cũng chính là một lý do khiến son trứng EOS trở nên thu hút đến như thế. Và với trên dưới 150.000đ là chị em đã có thể mua về được một chiếc son trứng EOS chất lượng rồi. Nếu các bạn chưa hề xài chúng thì nên thử qua 1 lần xem sao, chắc chắn mọi người sẽ yêu thích cho coi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét