AZ Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Dùng máy đánh trứng 1 cách đơn giản

Hiện nay đã có muôn vàn sản phẩm phòng bếp ra đời cung ứng cho mục đích bếp núc cho người nội trợ, nó giúp đỡ mất thời giờ, công sức cũng như đạt được thành quả thơm ngon hơn nữa. Với một số bạn nữ mê thích làm bánh ngọt thì sự có mặt của những loại máy đánh trứng đúng là công cụ hoàn hảo để mà giải quyết thau bột mà mình cần phải tiêu hao cả buổi để mà đánh đặc mịn.

Chọn mua kiểu máy đánh trứng có nhiều công dụng



Nhiều chị em bạn gái vẫn thường nghĩ rằng máy đánh trứng chả mấy cần cho lắm do thế chẳng muốn mua, vì vẫn có rất nhiều biện phải để tán trứng & đánh bột như là sử dụng đũa hay 1 chiếc phới lồng, song việc này sẽ khá là mất thì giờ & khiến cho mình nhức mỏi đôi tay nếu mà muốn tạo nên độ mịn mình muốn, đôi lúc bạn còn hòa trộn chẳng được đều. Đặc biệt là, lúc trộn bột bánh bông lan, khá nhiều gia vị cầu kì 1 sản phẩm máy đánh trứng quả là không thể thiếu.

may danh trung

Hiện giờ có 2 dòng máy đánh trứng philip thông dụng chính là: sản phẩm máy đánh cầm tay và loại máy đánh cố định. Nếu như thỉnh thoảng các bạn chỉ làm vài chiếc bánh để mà mời người quen thì kiểu máy cầm tay sẽ khá là thuận tiện, vì nó có trọng lượng tương đối nhẹ nhàng & kết cấu gọn nhẹ, có thể sử dụng để đánh trứng, bơ, hỗn hợp bột lỏng. Song chúng có điểm yếu đấy là cần phải cầm trên tay chính vì thế sẽ khá là mỏi những khi cầm quá lâu.

Loại máy đánh trứng cố định thường có mức giá thành cao hơn nhưng được cái chúng có thêm nhiều thuận lợi hơn hẳn & công suất vận hành cũng cao hơn. Máy có 02 que tán trứng, 2 que đánh bột, 01 chân đế máy & 1 bowl tán trứng đi cùng.

Trong trường hợp chỉ làm 1 số loại bánh nhỏ thì mình rất có thể tha hồ sử dụng dòng máy đánh như này song một số cấp độ khó hơn thì hãy nên lựa chọn máy đánh trứng cố định. Bởi vì cầm tay thường dùng để đánh bột nhẹ hoặc là quánh đều chất lỏng, còn để đánh các dạng bột quá đặc hơn sẽ khá là bất tiện, bên cạnh đó khi xài máy đánh cầm tay (handmix) các bạn cần phải nắm giữ bàn tay thật chắc vì bởi mức độ rung của chiếc máy khá là mạnh. Tùy theo nhu cầu xài của các bạn & gia đình, chúng ta sẽ có thể chọn lựa 1 trong 02 kiểu máy đánh trên.

may danh trung

Sử dụng máy đánh trứng hợp lí



Khi mà đưa máy vào trong thố trứng, mình không nên đặt que cắm thẳng góc mà phải hơi nghiêng, độ khoảng 45 độ. Nếu dùng máy đánh trứng cầm tay hãy cố gắng giữ thân máy yên vị bạn nhé, tức là bạn hãy cố gắng cầm chắc cổ tay, hạn chế lắc lư máy để mà tránh làm văng bột đầy nhà. Nếu như thấy quá khó khăn hãy để thân máy nguyên tại chỗ và đảo thố bột nhẹ nhàng.

1 máy đánh trứng luôn có 03 chế độ tốc độ. Các bạn nhớ chỉnh từ mức thấp đến cao nhất. Hạn chế tăng nhanh đột ngột bởi sẽ gây ảnh hưởng đến độ phồng mịn. Đồng thời một khi đã tăng, mình đừng bao giờ giảm tốc độ lập tức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét