AZ Bonus

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Đầm hoa quyến rũ dành cho phụ nữ

Hoa lá luôn là ý tưởng bất tận cho phái đẹp đồng thời rất nhiều những thương hiệu danh giá khắp nơi trên thế giới đều nghiêm túc khai thác chủ đề này với từng mùa thời trang xuân hè. Năm nay, tiếp theo với dòng chảy thiết kế nhẹ nhàng ngọt ngào đó, những kiểu đầm hoa duyên dáng và thời thượng, vô cùng sáng tạo và đắt giá bắt đầu tràn ngập trên không ít sàn diễn thời trang làm chị em khó lòng thờ ơ. Tuy nhiên trước hết, chị em cần nắm vững 1 vài lưu ý cơ bản để biết rõ việc mix dạng họa tiết hoa cho thật dễ thương nhất.

Kết hợp hoa văn theo như body



Trong trường hợp dáng vóc của các bạn hơi gầy, đừng phớt lờ đầm hoa có dạng họa tiết bản lớn hoặc vài loại đầm hoa màu sắc tươi sáng. Váy kiểu này thường hay khiến vóc dáng mọi người hình như khỏe khoắn hơn. Bạn còn có thể chọn lựa đầm hoa form suông giúp tăng thêm dáng người.

Phối áo dạng over size cùng với họa tiết và tông màu tươi sáng sẽ giúp bộ đồ thực sự cực kỳ tuyệt vời cũng như lôi cuốn các ánh mắt. Trái lại, cách mix trang phục họa tiết trang trí hoa li ti dạng dây leo, hay là kiểu chùm nhỏ đi dọc thân trên nền áo quần màu tối nền nã với các quý cô mũm mĩm.

Lựa chọn màu sắc hòa hợp


Khi các bạn nữ chọn mua đầm hoa, lời khuyên là cân nhắc về khả năng tương đồng quen thuộc về tông màu giữa một vài item còn lại. Để tối giản, hãy bắt đầu với 1 vài hoa văn bình thường từ 2 – 3 màu hoặc là màu sắc cần thiết chẳng hạn như màu đen, trắng tinh.

vay dam

Vào những ngày ấm áp thế này, không có gì tuyệt vời hơn cùng với bạn gái bằng nhiều set đầm hoa không thắt eo, ôm trọn hoặc là xòe có họa tiết trang trí. Để sưởi ấm cơ thể bạn, các chị em hãy phối kết cùng áo blazer, jacket hay là len. Đơn giản thế thôi tuy vậy đủ để bạn nổi bật và đầy năng lượng.

Bộ suit dạng họa tiết



Nếu bạn yêu thích việc thưởng thức nhiều cách phối kết bộ cánh vui tươi, phô bày cá tính của chính mình, có thể chọn mua nhiều bộ suit được design trên nền vải hoa lá khác biệt. Đừng quên để mắt đến đồ dùng tiết giảm để giúp cân đối với nhiều họa tiết trang trí trên áo & không để tạo vẻ ngoài quá luộm thuộm.

Chọn đồ dùng để mix quần áo họa tiết



Không chỉ riêng nhiều mẫu áo có in họa tiết mới có thể khiến bạn thu hút ánh mắt mà khi mà bạn khoác lên người 1 cả trang phục 1 màu, vật dụng in hoa cũng sẽ là trợ thủ thật tuyệt với bạn. Giày, các loại túi xách hoặc đơn giản chỉ là 1 chiếc khăn hoặc kiểu hoa tai cũng có thể tạo nên điểm nhấn cho style của bạn.

Kết hợp trang phục style menswear


Không nên cho rằng những trang phục họa tiết cỏ hoa chỉ cho vài bạn nữ yểu điệu, nữ tính. Một chiếc áo vest trẻ trung thiên nhiên sẽ trở nên thú vị hơn nhiều một khi mix chung với quần jeans đơn giản boyfriend cùng áo kiểu trắng khá đơn giản, đi cùng 1 kiểu giày nào đó oxford hoặc là sneakers sẽ giúp bạn trông khác lạ & phong cách.

Phương pháp bù



Để mà cân bằng thị giác, hãy phối đầm hoa hình ảnh bản rộng với dạng họa tiết bản nhỏ. Thường thấy, 1 item đầm hoa hình ảnh hoa cỏ cỡ lớn sẽ khá hợp để mix cùng item khác có họa tiết có chấm bi nho nhỏ thật xinh. Đây là tips một khi các bạn muốn mix nhiều họa tiết thiên nhiên lại với nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét