AZ Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

1 vài lưu ý khi mà sắp xếp tủ quần áo của chúng ta

Mình luôn luôn muốn có 1 tủ quần áo sắp đặt nhìn thật là khoa học như là các cô nàng thời thượng, ấy thế mà để làm được điều ấy quả là việc không dễ bởi vì họ có những bí quyết riêng biệt của chính mình. Do thế trong hôm nay, chị em mình hãy cùng nhau học hỏi các cách thức sắp đặt tủ quần áo bắt mắt đó nhé.

Bố trí lại sau mỗi mùa model



Thật sự khó để chúng ta nhất định rằng là mình sẽ phải cất đi set đồ gì khi đã dùng qua 1 mùa mặc. Không chỉ riêng gì các bạn mà bất cứ cô nàng nào cũng thế thôi. Đôi lúc có các set quần áo các bạn chẳng hề dùng đến ấy vậy mà chúng ta vẫn chẳng thể nỡ vứt chúng đi. Thế thì, bạn hãy suy nghĩ lại những trang phục chẳng còn sử dụng đến nữa và sắp xếp nó vào một góc trong tủ quần áo để mà dành chỗ cho những set áo quần ưa chuộng của bạn. Còn nếu nuối tiếc mình hãy thử phối kết chúng cùng với các món đồ khác. Đừng để tủ quần áo của mình quá tải, bởi là phái đẹp nên cứ cách khoảng không lâu mình lại tìm mua thêm vào 1 vài bộ đồ.

tu quan ao
Xem thêm những mặt hàng về tủ quần áo đang khuyến mãi

Sử dụng tối da tủ quần áo của các bạn



Hãy tận dụng tất cả những thứ có thể chứa ở trong tủ áo quần của bạn như là các góc, những ngăn chắn hoặc là các kệ, các nơi mối nối cũng có thể giúp cho chị em mình tăng thêm khả năng chứa của chiếc tủ của mình

Sử dụng loại móc tương ứng



Bạn hãy chọn dùng móc nhựa hay dạng móc bằng gỗ để mà treo đồ hay là kiểu móc tiện dụng cho chuyện bố trí, miễn là nó chuẩn cùng với diện tích và đem lại một sự nhất quán trong cách thức tổ chức.

Phân loại đồ đạc & phân chia gam màu



Tận dụng sắc độ chuyển ở gamme màu để làm tăng cường nét bắt mắt ở trong tủ quần áo vải nhà mình bằng cách: hãy phân chia chúng sở hữu từng gamme màu & xì tai nào. Ví dụ như, mình phân chia thành ra danh mục các đồ đạc để mà đến công sở, tại nhà, đi tiệc,… hay là vẫn có thể phân loại theo từng nhóm màu, từ đậm đến nhạt, cùng gam màu,... chia thành các khu vực riêng biệt chả hạn. Cách như này không những làm tăng thêm sự bắt mắt cho tủ quần áo mà nó còn giúp các bạn lựa chọn đồ đạc mau chóng nhiều hơn.

tu quan ao
Tham khảo các mặt hàng về tủ quần áo: https://www.sendo.vn/tu-quan-ao.htm

Cẩn trọng với những dòng túi xách



Kích thước & chất vải khác nhau từ những chiếc túi xách tay luôn luôn khiến cho nhiều cô gái phải thấy đau đầu khi phân loại trong tủ quần áo. Đơn giản nhất, hãy cứ cho bọn nó 01 khu vực độc quyền tách lập với áo quần của chúng ta hay còn có thể đựng chúng trong túi vải cơ mà cũng cần để ý để túi chẳng bị méo mó hoặc biến dạng trong lúc sắp xếp. Có thể nhồi giấy ở bên trong túi để giữ được form túi.

Máng đồ đạc sao cho chuẩn xác



Không nên xem thường quá tình thế này vì bởi nếu chẳng làm theo đúng đắn, áo quần và đồ phụ kiện của chị em mình sẽ có thể thành ra hư hại. Chẳng hạn như, vải dệt kim hạn chế treo lên trên móc mà cần phải gấp lại để hạn chế tạo ra nếp và bị giãn. Mong rằng cùng 1 vài giải pháp phân chia nếu trên mình có thể dùng hết mức tủ quần áo của mình cũng như là giữ gìn áo quần hữu hiệu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét