AZ Bonus

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Những kinh nghiệm khi chọn mua điện thoại cũ

Với những ai chẳng có kinh phí thế nhưng vẫn muốn được đi theo công nghệ thì lựa chọn điện thoại cũ chính là một biện pháp chọn lựa đúng đắn. Vậy chúng ta phải chú ý vấn đề gì để không bị gạt trong khi lựa cho bản thân mình 1 vài dòng điện thoại secondhand?

Giá tiền chỉ bằng 1 nửa so với smart phone mới 100% do vậy vô số người tìm tới 1 vài chiếc điện thoại cũ. Tuy vậy giá của chúng cũng chả được thống nhất, điện thoại trải qua thời gian sử dụng lâu thì khi đấy giá tiền càng giảm bớt. Hiện tại, cùng với sự giới thiệu liên tiếp của những chiếc điện thoại thông minh mẫu mới bởi thế 1 số kiểu điện thoại di động vừa mới công bố đã rớt giá thảm thương. Đây chính là điều hết sức lý tưởng cho người nào kinh phí thấp tiến sát kỹ thuật mới. Trong khi mua điện thoại cũ, bạn phải xem thiệt là kĩ nhằm tránh mua lộn đồ dỏm, hàng dựng.

Ở bên dưới chính là một số chú ý giúp bạn lựa điện thoại cũ



Không nên sắm ở lề đường hay là những ai gạ bán điện thoại nhặt được. Nếu như bạn ham lợi thì chắc rằng bị dụ 100%. Cùng với sự tinh tướng, biết dụ ngọt của người bán cùng giá quá rẻ khiến hàng tá người phải ngậm bồ hòn. Vì nhiều chiếc smartphone bán ở lề đường là hàng rởm hay đã bị tráo đổi trong khi người mua đã trả tiền.

dien thoai

Nên đi tới những cửa hàng quen. Với cửa hàng quen biết thì bạn có thể có được sự góp ý nhiệt thành và không lo sợ bị dụ lấy phải hàng kém chất lượng. Nhiều cái điện thoại cũ đều được nhiều cửa hàng nhận bảo hành ở một thời gian. Đối với tiệm quen biết thì mọi người còn được cho hay trạng thái thiệt của smartphone để hai phía đều được hài lòng.

1 điểm rất là quan yếu khi sắm điện thoại cũ đấy là cần phải check kỹ càng từng bộ phận cũng như là chức năng của nó. Khi chọn lựa, các bạn hãy xem kĩ tem chính hãng & ốc. Cách thức này với mục đích đánh giá xem điện thoại bị bung ra chưa. Các bạn thử coi kỹ một số con ốc bên trên điện thoại. Đối với điện thoại di động đã tháo ra thì lúc đó ở trên con ốc thông thường xuất hiện 1 vài vệt trầy xước. Người mua cũng nên kiểm tra tem trên di động coi có bị dán đè hay không. Công dụng quan trọng nhứt ở ĐTDĐ chính là nghe gọi. Chúng ta hãy test thử bằng phương pháp gắn 1 vài sim xem xem điện thoại có nhận được hay là không. Khá nhiều trường hợp dòng điện thoại cũ chỉ có thể nhận biết được 1 sim cụ thể mà thôi. Trong khi gọi điện thử, chúng ta tùy chỉnh mức độ âm xem coi cái loa có bị rè hay mất tiếng hay là không. Không nên kết nối lên tổng đài để nghe thử mà nên gọi trực tiếp đến người quen để check.

Chúng ta cũng cần phải quan tâm đến 1 số phần cứng của cái máy. 1 số người những lúc lựa điện thoại cũ dường như không nhớ kiểm tra một số kết nối của điện thoại di động thí dụ lỗ sạc, headphone, kết nối,… Cũng có không ít bạn mua máy xong mới biết chúng không sạc pin được hay là nghe nhạc được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét