AZ Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Giữ quần áo trẻ em thật bền cùng với vài lưu ý giản đơn

Mua quần áo trẻ em cho trẻ nhỏ hơn 06 tháng tuổi đầu bậc phụ huynh luôn tập trung đến các chất vải làm cho bé con luôn luôn cảm thấy dễ chịu, tránh khiến các bé bức bối và gây ra các trường hợp kích ứng làn da. Chất liệu 100% cotton vẫn luôn là chọn lựa ưu tiên của cha mẹ. Tuy nhiên, chất liệu vải này vẫn có 1 khuyết điểm đấy là nó rất dễ nhàu qua mỗi lần giặt sạch.

Nếu mà để ý ở trên mọi mác nhãn ở quần áo trẻ em, bậc phụ huynh có thể dễ dàng bắt gặp được 1 vài điều cần phải chú ý và phương thức giặt sạch hiệu quả để cho bộ đồ không bị hư hỏng. Chính bởi thế, để có thể chăm sóc trang phục của bé con dễ dàng hơn, các mẹ hãy nên bỏ 1 tí thời giờ để xem qua chúng.

bán buôn quần áo trẻ em

vì nếu bạn giặt tẩy không đúng cách, không kĩ càng rất dễ làm tổn hại tới làn da yếu ớt bé như bị hâm, mẫn đỏ,… Ngoài ra, bởi chất liệu quần áo trẻ em cho bé thường bằng chất vải cotton vì thế trong lúc giặt giũ yêu cầu bạn phải cẩn thận để không làm mất đi sự mềm mại của chất vải & hạn chế bị dãn, xơ vải.

Bố mẹ phải nên giặt sạch riêng biệt áo quần cho bé con



Để có thể đỡ mất thì gian, phần lớn ba mẹ đều cho quần áo trẻ em vào trong giặt tẩy cùng với đồ của cả nhà. Điều này sẽ rất dễ làm hư trang phục của trẻ em đấy nhé, bởi vì áo quần của chúng ta chất liệu vải thường chắc chắn hơn nên có khả năng chịu được độ vắt nhanh của máy, còn với áo quần của trẻ nhỏ thì lông mềm nhiều hơn & rất là dễ dão ra nếu giặt quá đỗi mạnh.

Chẳng những thế, xà phòng chuyên cho đồ của bạn có nồng độ tẩy rất là cao, sẽ khiến chất liệu quần áo trẻ em tik tắc bị khô ráp, xơ, những khi trẻ nhỏ mặc lên người sẽ thấy cảm giác bực bội. Chưa kể tới chuyện, kí sinh từ trang phục của chúng ta dính sang đồ đạc của bé mỗi khi giặt sạch nó, điều đấy khiến ảnh hưởng đến cơ thể của trẻ em.

Phơi ra sao cho thích hợp?



Do quần áo trẻ em hay được cha mẹ chọn sắm từ cotton 100%, chính vì vậy những lúc giặt tẩy xong, bạn hạn chế phơi đồ dưới trời nắng trực diện, nó sẽ khiến đồ bé cưng nhanh khô, xơ và bạc màu. Để yên tâm, bố mẹ nên phơi khô quần áo của bé ở 1 số khu vực mát mẻ, tuy nhiên hạn chế phơi quần áo trẻ em nguyên đêm ngoài trời với nhiệt độ lạnh buốt, sương đọng sẽ làm đồ bé dễ dàng xỉn mày. Mẹo để cho các mẹ có thể phơi áo quần các bé nhanh khô đó chính là hãy phơi nó xen kẽ với những chiếc khăn bông.

bán buôn quần áo trẻ em

Đừng quên xài nước xả vải chuyên cho quần áo trẻ em

Dùng nước xả vải sẽ giúp cho sợi vải trở nên mịn màng, các bé sẽ cảm thấy thông thoáng hơn khi đùa vui. Tuy vậy, ba mẹ nên chọn mua loại nước xả vải giành cho quần áo trẻ em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét