AZ Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Giải quyết vòng hông "mỡ màng" bằng những chiếc áo đầm đẹp

Với các bạn sở hữu form người chuẩn mực & vòng hông thon thả thì chẳng cần lo nghĩ gì trong lúc chọn mua 1 số mẫu áo đầm đẹp. Còn đối với nhiều người có vòng 2 khá là to thì khâu lựa chọn thành ra khó khăn hơn bao giờ hết. Chúng mãi là item làm cho tất cả những quý nàng ao ước, muốn được diện. Tuy nhiên đâu phải người nào cũng vận được.

Mặc dù topic này giúp chính bạn tìm chọn được nhiều mẫu áo đầm đẹp dành cho vòng eo bánh mì tuy nhiên bên cạnh đó chị em cũng phải tập luyện tăng cường sức khỏe để sở hữu 1 form người tuyệt vời nhá. Dưới đây là 1 số item thời trang có khả năng che mờ được điểm khuyết ấy.



Váy đầm suông

Chiếc áo đầm đẹp đấy khá phổ quát. Item này ngoài tôn thêm 1 số đường cong quyến rũ của chị em mà còn che đi được chiếc eo nhiều mỡ nữa. Một vẻ đẹp vừa khỏe khoắn, vừa năng động hiện đại lúc nào cũng làm cho đầm suông được coi là item thời trang được mọi người chọn lựa. Nom bạn sẽ thật hoàn hảo khi mặc món đồ này đó nghen. Những tín đồ thời trang chọn lựa nó để làm set đồ ở nơi văn phòng, còn có những bạn nữ lựa chọn chúng để làm item thời trang dạ tiệc đều lý tưởng cả. Những khi chọn lựa bạn cũng cần lưu ý chọn mua 1 số dạng váy đầm có hoa văn mô đen, tông màu không được quá lòe loẹt thay vô đó là một số màu sắc nhẹ nhàng.

Nhiều loại đầm liền hạ eo

Dòng đầm trên cũng khá được các bạn sở hữu vòng hông chảy xệ chọn mua. Bởi do kiểu dáng nữ tính mang tới vẻ đẹp thanh nhã, thoải mái cho các nàng bên cạnh tác dụng đánh lừa ánh nhìn của người đối diện về 1 phần hông thuôn thả & bắt mắt. Không quá cứng ngắt giống 1 vài set váy đầm suông, dáng áo đầm đẹp đó luôn ấn tượng cùng với nhiều hình thức cực kỳ sang trọng. Nó là ưu điểm của kiểu áo đầm đẹp này.



Đầm eo cao

Trái ngược với những chiếc đầm hạ eo, loại áo đầm đẹp ấy có phần hông được nâng lên và chẳng bó sát vóc dáng do đó cũng có thể che giấu đi vòng eo ngấn mỡ của các chị em. Dù vậy các bạn cũng phải suy nghĩ khi lựa mua mẫu đầm ấy do chúng chẳng có nhiều mẫu mã & có thể đánh giá là bị lỗi thời.

Đầm xếp lớp

Bộ áo đầm đẹp ấy có thể dễ dàng che chắn khiếm khuyết to lớn của mọi người một cách thật là nhẹ nhàng và đẹp mắt. 1 sắc đẹp lộng lẫy, diễm lệ luôn luôn mời gọi đôi mắt của tất cả mọi người xung quanh khiến cho chúng trở thành item thời trang được các bạn nữ ưa chuộng song các bạn đừng nên chọn lựa các chiếc đầm gấp ly hàng hàng lớp lớp dễ tạo nên cảm giác cồng kềnh & không đẹp. Bên cạnh vẻ ngoài thì những tone màu của mẫu áo đầm đẹp đấy cũng có khả năng sử dụng để che đi vòng eo quá khổ. Dễ dàng chọn lựa họa tiết đường kẻ, sọc caro, hoa lá,… song đừng nên tìm mua tông màu quá chói lóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét