AZ Bonus

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Một vài quy định mix áo khoác ngoài dành cho các loại chân váy công sở khác nhau

Nói về cách kết hợp nó lại cực kì khó do những dáng chân váy công sở luôn luôn yêu cầu một vài qui định riêng của nó. Bộ sưu tập trang phục đối với phái đẹp, chân váy công sở cùng với áo khoác luôn là các lựa chọn thiết thực khá thân thiết.Người khác thường xem là sự phối hợp thế này rất phổ biến, tuy nhiên chúng chưa từng mang lại sự rập khuôn. Chân váy công sở dáng suông, dáng midi hay là dáng xòe rộng lúc nào cũng đòi hỏi một vài quy định mix áo khoác riêng của nó.

Chân váy công sở dáng thẳng quen thuộc



1 cách lựa chọn đơn giản mà cũng không kén người mặc đó là mẫu chân váy công sở dáng suông thông dụng. Hầu như tất cả các loại áo nào cũng dễ phối hợp với phục trang thế này. Kiểu áo trench coat hoặc là áo vải dạ chính là các cách kết hợp thông dụng. Tuy vậy, nếu như chẳng để ý, bạn sẽ dễ dàng khiến mình nhìn có vẻ luộm thuộm do độ dài giữa chúng không hề tương xứng với nhau. Có một nguyên tắc quan trọng là việc áo khoác ngoài nhất thiết phải dài hơn chiều dài của váy.

vay dam

Ghi điểm bất ngờ cùng với kiểu váy dáng xòe



Tiếp theo là chiếc chân váy công sở xòe rộng tiện lợi có thể che khuất khiếm khuyết cơ thể nhưng vẫn mang đến nét nhẹ nhàng, thời trang do nó sở hữu đoạn bo phía trên và xòe rộng ở khúc dưới. Kiểu phục trang dịu dàng trên đây thường không kén người mặc bởi vì chúng có thể không khó phối hợp cùng với áo choàng dài bề mặt mỏng hoặc nhẹ như kaki. Hãy thử kết hợp với áo khoác có đính phần dưới xòe, đi cùng với 1 mẫu thắt lưng bản rộng, các bạn ắt hẳn mang bề ngoài "thắt đáy lưng ong" ngoài mong đợi.Áo choàng không tay đi với kiểu phục trang này có thể đem lại một cái nhìn cổ điển rất nhẹ nhàng. Kiểu chân váy công sở hiện đại này đang gây ra khuynh hướng trong đa số các lookbook cho thời trang trong mùa xuân hè năm 2015. Kiểu váy dáng xòe như thế này sẽ có thể làm cho người diện nổi bật hơn giữa đám đông; và cách thức để có thể xây dựng phong cách riêng cho bạn là các bạn có thể phối váy tông đen cùng với kiểu áo choàng neon và một kiểu giày cao gót. Bạn nên lưu ý đến tông màu của mẫu chân váy thế này do có thể sẽ có 1 chút vất vả khi ta kết hợp đồ.

Dễ dàng phối đồ dành cho kiểu váy midi kén chọn



Trái lại, một dáng chân váy công sở khác là dáng midi lại thường không dễ phối đồ bởi chiều dài của chúng luôn là 1 dấu trừ dành cho độ cao có hạn của bạn. Vào thời kì mùa lạnh, kiểu trang phục thế này thường kén chọn người mặc lý do là chúng thường mang lại 1 vẻ ngoài luộm thuộm. Nếu muốn hạn chế điều như thế này, các chị em nên dùng các kiểu áo lông thú dáng lửng hay là chỉ dài cỡ ngang thắt lưng. Đặc tính xù ở áo khoác lông thu hút hết ánh nhìn chú ý vào phần trên. Giả như teengirl chọn thời trang “ngầu” và tự tin với đôi chân thẳng tắp, sao không thử mix loại trang phục này với trench coat form dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét