AZ Bonus

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Thời thượng và thoải mái cùng với chiếc quần đũi nam

Nếu như bạn là một anh chàng ưu ái sự đơn giản của phong cách ăn bận, ưa thích sự êm ái của các bộ quần áo làm từ các chất liệu mềm mịn thì quần đũi nam được xem là 1 sự chọn lựa thật lý tưởng. Loại vải đũi rất khác với những loại vải khác, chúng cũng được tạo nên từ tơ tằm khá giống sợi vải bố nhưng mà chúng không thô kệch mà lại cực kì êm ái. Với một cái quần vải đũi bạn có thể mặc hàng ngày, thể dục thể thao và cả ra phố, du lịch đều thích hợp.

Trong tiết trời nắng gắt của mùa hè thì các set trang phục vừa mát vừa đẹp mắt được xem là lựa chọn ưu tiên của phái mạnh. Giản đơn, không quá nổi bật nhưng cũng không quá đơn giản mà lại có đủ những đặc điểm ở 1 bộ quần áo thoải mái đó là quần đũi nam. Tất cả mọi người đều nghĩ là item này rất là đơn giản vì vậy mix cùng nhiều trang phục khác "hơi" gian nan. Thật sự thì thỉnh thoảng bạn có thể sẽ nghĩ sai lầm về 1 món đồ nào đó, tới lúc bận vào thì các bạn mới biết được khả năng mix đồ của trang phục này là như thế nào. Hãy cùng nhau xem xét 1 vài phương pháp kết hợp với quần đũi nam nhé!

quan dui nam

Quần đũi nam phối hợp với trang phục thun cho hình tượng rắn rỏi



Nó hiện là set áo quần cơ bản & được ưa chuộng của hầu hết các anh bạn bởi vì tất cả các anh chàng đều tìm đến sự giản đơn và dễ chịu, item này đã đáp lại được nhu cầu đấy. 1 set đồ trơn màu thì lại tuyệt vời với nhiều mùa trong năm. Quần đũi nam và t-shirts được xem là cách mix phối đúng đắn hơn hết để tôn thêm vẻ tươi trẻ của đấng mày râu. 1 mẫu áo phông cổ tim sẽ thích hợp với nhiều bạn trai rắn rỏi và khỏe khoắn còn loại áo cổ tròn diện cùng quần đũi & giày lười sẽ cần tới nhiều gam màu tươi sáng để cá tính của bản thân thêm khỏe khoắn hơn.

Những mẫu áo sơmi kết hợp cùng với quần đũi nam



Nếu các bạn cứ cho rằng quần đũi không thể mix với áo sơmi bởi vì sự "đấu đá" về chất vải thì đó là điều cực kỳ sai lầm. Một chiếc áo sơ mi tay dài cũng sẽ cực thích hợp cho set đồ trang nhã của mình để tới công ty hoặc tham dự những buổi tiệc tùng sang trọng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mua thêm cho mình một mẫu áo sơ-mi với chất liệu đũi để mang lại sự đồng bộ tổng thể. Với chemise mọi người không chỉ có một chọn lựa là tone màu trắng mà còn có thể tìm chọn thêm 1 vài gam màu pastel trang nhã đem tới sự thanh lịch & mát dịu cho những tháng ngày nóng nực này.

quan dui nam

Với quần đũi nam các bạn sẽ có hai sự lựa chọn đó chính là quần dài & quần short. Tùy vào nhu cầu, sở thích & phong cách của bản thân để chọn lựa form quần thích hợp. Dù dài hoặc là ngắn thì quần đũi nam vẫn dễ dàng phối đồ cả.
Click here Video Enigma Review- AZReviews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét