AZ Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Đổi mới hơn chân váy bút chì với vài item thân thuộc

Nhắc đến những trang phục nơi làm việc của các bạn trẻ đam mê thời trang thì chẳng thể nào thiếu được item chân váy bút chì. Nhờ sự thanh lịch đồng thời sang trọng, chiếc váy nói trên tất nhiên biến thành sự chọn lựa tuyệt vời dành cho phái đẹp những dịp không biết cần phải mặc gì sao cho thật thích hợp vào những ngày đi làm. Cùng với chúng tôi tham khảo 1 vài cách thức mix đồ đẹp cho chiếc váy dạng này nhé!

Bình thường hầu hết các cô gái nghĩ rằng chân váy bút chì thực ra chỉ dành riêng cho thời trang mùa lạnh. Mặc dù vậy, điểm vô cùng thấy bất ngờ là các bạn thoải mái sử dụng kiểu váy này đối với khoảng thời gian mát mẻ như thế này khi mà phối cùng cái áo mặc ở bên trong đậm chất hè. Mẹo nhỏ cho bạn sẽ là một số dạng áo khoác lửng chấm lưng. Bởi chính sự "lỡ cỡ" bắt mắt này nếu như phối với chân váy bút chì sẽ vừa làm bạn tôn lên dáng vẻ nữ tính mà còn "kéo dài" cho phần chân 1 cách hiệu quả.

vay dam

Vô cùng đơn giản nhưng chẳng hề thiếu đi tính thời trang, một số chiếc áo 1 màu thực sự là item tuyệt vời để mà mix với tất cả ở trong tủ đồ. Dĩ nhiên chân váy bút chì cũng không phải 01 điều khác quy luật. Tuy thế, để có thể hài hòa cùng dáng vẻ nữ tính, đơn giản từ phía chân váy bút chì, các bạn gái nên tìm vài màu áo trung hòa giống như trắng, màu đen, ghi kể cả xám. Như vậy, chúng ta có thể vô tư nhấn vào hoa văn và với cả 1 chút biến tấu nhẹ nhàng ở chỗ phần chân váy.

Hầu như cặp đôi áo sơ mi - chân váy bút chì tất nhiên không còn mới mẻ đối với các phái nữ văn phòng. Dù vậy, trường hợp chân váy bút chì cho thu đông, bạn gái am hiểu phong cách thời trang có thể tinh tế hơn để phối kết cùng áo tay dài hợp tiết trời đồng thời cũng không quên điểm tô thêm vài chi tiết nổi bật. Đối với 1 vài bạn nữ mê mẩn thời trang dễ thương, sơ mi đóng kín cổ được xem như sự nhấn nhá thời trang "kín đáo" vô cùng đáng yêu. Còn nếu như với những cô nàng thích chút lãng mạn, thử thu hút ánh nhìn người xung quanh vào trong hoa văn hoa trên chiếc áo, phần sequin xuất hiện ở thân chiếc váy hay là đơn giản là chiếc khăn lụa nhấn nhá. Tất cả có thể làm cho bạn trở thành fashion icon nhanh chóng song chẳng cần tốn quá nhiều thời gian.

Lưu ý cuối cùng sẽ dành cho 1 số bạn gái "cá tính" thích điều thu hút. Đối với chân váy bút chì bạn gái hãy tự do sử dụng vài hoa văn rạng rỡ cho cả "cây" trang phục cũng như đơn giản hơn chính là nhấn nhá vào cho một món đồ. Mặc dù vậy, trong trường hợp cô nàng văn phòng luôn phải đặt đặc điểm thanh lịch hàng đầu khi đó hoa văn chắc chắn thông thường là điều khá nguy hiểm. Vì lẽ đó, hãy nhớ khôn ngoan tiết giảm tông màu & cũng gói gém bằng một số hoa văn sành điệu như kẻ ngang, hoa nhỏ xinh hoặc baroque là ổn nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét