AZ Bonus

Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Mẹo cho quần tất được lâu bền hơn

Rắc rối cùng với quần tất mỏng bởi những lần cọ quẹt phong phanh mà nó bỗng dưng rách toẹt luôn luôn khiến các cô gái cảm thấy bức bối, nhất là nhiều cô nàng thường xuyên vận váy. vậy thì làm sao để chọn được những loại quần tất mỏng lý tưởng cũng như cách bảo quản như thế nào để bọn chúng được lâu bền? Cùng xem qua bài chia sẻ phía dưới nha!

Lựa chọn độ dày/mỏng



Độ dầy, mỏng của quần tất tất nhiên tác động rất nhiều tới dáng dấp của chúng ta, cần định rõ ý định của chúng ta phải dùng cùng với chiếc váy để hạn chế việc mất hình tượng trong cảm nhận của mọi người. Đối với áo phom dài, hoặc là váy đến đùi bạn cần phải chọn mua quần tất hơi hơi dầy dặn một tí để mang lại nét đẹp quyến rũ song vẫn giữ được sự thanh lịch của bản thân mình.

quan tat
Chọn mua nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng quần tất - Xem ngay!

Trang phục váy chiều dài hơn chút qua gối hoặc là nhiều loại váy ngắn giành riêng cho giới văn phòng thì bạn cần tìm chọn kiểu mong manh giúp mang đến cảm giác tự do, thông thoáng cho chân bên cạnh đó để giúp cho 2 chân nom thuôn gọn và cuốn hút hơn.

Tránh ma sát



Dù nói là quần tất nam dầy dặn nhưng mà nó hoàn toàn không thể đảm bảo giống một đôi vớ hay là vải của một cái áo cả, bọn nó khá là mỏng manh do vậy các bạn phải tránh cọ xát với những món đồ góc cạnh quanh mình. Hay là với 1 vài mẫu quần bịt chân song chỗ ngón chân thường hay cọ xát vào phần mũi giầy & dễ dàng bị rách, giúp giảm thiểu tình huống này chúng ta hãy dùng thêm tất lót cho đôi chân.

Với quần tất giấy chúng ta cần chú ý móng tay của bạn mỗi khi vận bọn nó lên người nghen, 1 tí xước do móng tay cũng đã đủ khiến cho mẫu quần yêu quý của chúng ta bị rút vải sợi nếu như không cẩn trọng đấy. Kể cả nữ trang mang trên tay của chị em cũng có thể là nguyên nhân tạo ra nhiều vụ rách bất ngờ mà các bạn chả hề hay biết.

quan tat
Mua sắm các sản phẩm về quần tất: https://www.sendo.vn/quan-tat.htm

Giặt giũ đúng chuẩn



Tại vì quần tất có chất liệu quá đỗi mỏng manh cho nên mọi người không được bỏ chúng vào trong máy giặt để giặt với những quần áo khác nhá. Bạn cũng hạn chế dùng nhiều loại xà phòng có chất tẩy rửa mạnh mà cần phải giặt nhẹ nhàng bằng dầu gội hay sữa tắm sau đấy bóp nhẹ nhàng là được rồi. Để giúp giảm tải trường hợp quần tất bị giãn ra & xước chị em không được sử dụng kẹp để phơi đồ, không những thế, phải phơi quần tại những nơi thoáng gió, tránh nắng gắt, ánh nắng mặt trời có thể làm quần của bạn biến thành xơ cứng ở trong lần sử dụng sau.

Có 1 tips nho nhỏ lúc giặt sạch để quần tất lâu bền hơn. Sau khi đã giặt tất, mọi người để 1 tí giấm vào chậu nước ấm sau đấy ngâm đôi tất. Cỡ 15 đến 20 phút sau, chị em hãy mang phơi khô. Đối với một vài kiểu tất dày hơn, chị em mình có thể giặt máy song chống rách khi vo tròn đôi tất lại và nhét vào túi giặt nhỏ dành cho bikini. Hi vọng là nhờ một vài lời khuyên nho nhỏ phía trên bạn có thể dễ dàng giữ gìn đồ tất của mình đúng đắn hơn, mặc dù bọn nó có giá thành chả mắc nhưng mỗi 1 lần mua lại cũng làm chúng ta thấy bất tiện đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét