AZ Bonus

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Sử dụng máy đánh trứng 1 cách giản đơn

Retail Berry - Hiện nay có khá nhiều mặt hàng nhà bếp được sản xuất phục vụ cho mục đích bếp núc cho bà nội trợ, chúng giúp đỡ hao tốn thời gian, sức lực cũng như là bảo đảm mùi vị thơm ngon nhiều hơn. Với các bạn gái mê làm bánh thì sự ra đời của các mẫu máy đánh trứng quả là người trợ thủ tuyệt vời để xử trí hết đống bột mà bản thân mình cần tiêu tốn cả tiếng đồng hồ để quánh cho mịn đều.

Lựa chọn mẫu máy đánh trứng nhiều chức năng



Không ít cô bạn vẫn luôn cho rằng máy đánh trứng chưa thật cần lắm nên chẳng muốn mua, bởi vẫn có không ít cách thức để mà tán trứng & đánh bột như là xài đũa hoặc là 01 cái phới lồng, song việc này sẽ cực kì tiêu tốn thời giờ & làm các bạn mỏi nhừ đôi bàn tay nếu mà muốn tạo được độ đặc mịn mình muốn, nhiều lúc bạn còn hòa trộn không được đều. Nhất là, lúc trộn bột bánh bông lan, rất là nhiều hương liệu phức tạp một chiếc máy đánh trứng quả thật là chẳng thể thiếu.

may danh trung
Xem ngay nhiều sản phẩm trên website bán hàng máy đánh trứng - Xem ngay!

Hiện giờ đang có 02 loại máy đánh trứng philip thông dụng chính là: dòng máy cầm tay (handmix) & kiểu máy đánh cố định. Nếu như thỉnh thoảng các bạn nướng vài ba chiếc bánh để mà mang đãi người thân thì kiểu máy đánh cầm tay (handmix) sẽ rất là thuận tiện, bởi vì nó có cân nặng khá là nhẹ & thiết kế nhỏ gọn, có thể sử dụng để tán trứng, bơ, hỗn hợp bột lỏng. Nhưng mà chúng có khiếm khuyết là phải cầm trên tay vì vậy sẽ rất là mỏi khi mà cầm lâu.

Dòng máy đánh trứng cố định phần nhiều có giá thành cao hơn nhưng bù lại chúng có nhiều tiện ích hơn & hiệu suất hoạt động cũng lớn hơn. Máy gồm có 2 que đánh trứng, 2 que tán bột, 1 chân đế máy & 1 bowl tán trứng đi cùng.

Nếu chỉ làm 1 số dạng bánh nướng giản đơn thì mình rất có thể thỏa sức sử dụng loại máy đánh thế này song một số cấp độ năng hơn thì hãy nên chọn sắm máy đánh trứng để bàn. Bởi vì cầm tay (handmix) thường dùng để trộn bột nhẹ hoặc tán đều các loại chất lỏng, còn để nhào những loại bột quá đặc hơn sẽ hơi khó khăn, bên cạnh đó mỗi khi sử dụng máy đánh cầm tay (handmix) mình phải luôn cố định bàn tay thật chắc chắn vì mức độ rung từ chiếc máy khá cao. Tùy vào mục đích dùng của các bạn & gia đình, chúng ta có thể lựa chọn 1 trong 02 kiểu máy trên.

may danh trung
Chúng Ta có thể sắm những sản phẩm máy đánh trứng mini và máy đánh trứng trên đây

Sử dụng máy đánh trứng hợp lí



Những khi đưa máy vào thố trứng, bạn chớ nên đặt que trộn hướng thẳng xuống mà phải hơi nghiêng, độ khoảng 45 độ. Nếu như dùng máy đánh trứng cầm tay hãy ráng giữ máy không di chuyển nhé, có nghĩa là chúng ta hãy cố gắng cầm nắm chắc cổ tay, hạn chế lung lắc máy để tránh làm văng bột đầy nhà. Nếu cảm thấy quá khó hãy để máy ở yên vị và di chuyển thau bột nhẹ nhàng.

1 máy đánh trứng thường có ba chế độ tốc độ. Bạn hãy nhớ chỉnh từ thấp nhất cho tới nhanh nhất. Không nên tăng đột xuất bởi sẽ ảnh hưởng đến độ phồng. Ngoài ra khi đã tăng, chúng ta không được hạ tốc độ đột ngột.

Tag: Retail Berry Review bonus add to cart ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét