AZ Bonus

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Máy đánh trứng - đồ dùng không thể bỏ qua của người nội trợ

az-review - Máy đánh trứng hiện nay đã chẳng còn là món đồ vật gì đó xa lạ đối với các người nội trợ, nhất là người nào thường làm bánh ngọt, ham mày mò nhiều công thức mới. Mặc dù vậy bạn có chắc là đã hiểu hết về món đồ này và làm sao để dùng nó đúng chuẩn hay chưa? Hãy là bà nội trợ tinh tường & sử dụng công cụ 1 cách khoa học nhe, một số lời khuyên phía dưới sẽ mang đến cho mọi người 1 số hiểu biết dùng máy đánh trứng tối ưu, chuẩn xác.

may danh trung
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm máy đánh trứng tại đây.

Dù máy đánh trứng chỉ có 1 công dụng đấy là đánh trứng gà để làm mọi dạng bánh ngọt có liên quan tới trứng gà nhưng mà nó luôn là công cụ không thể không có. Nếu chẳng có nó các bạn sẽ chẳng thể làm ra được những chiếc bánh bông lan hấp dẫn, hay nhiều chiếc bánh su kem bắt mắt. Gần như các món bánh có sử dụng tới trứng gà thì các bạn đều dùng đến cái máy này. Vậy mới thấy chúng là thứ đồ không thể không có ở trong gian bếp của mọi người.

Như vậy các bạn biết làm sao để xài máy đánh trứng chuẩn xác chưa? Hãy cùng xem qua nha!

Đầu tiên, khi "làm việc" các bạn nên kê máy nghiêng cỡ 45 độ sau đó để trứng gà vô tô. Các bạn nên chú ý đấy là vật chứa đừng nhỏ quá bởi vì khi đánh có thể làm bắn nguyên liệu ra ngoài bên cạnh đó chẳng giúp trứng nổi lên. Kế tiếp hãy đặt que đánh vô chiếc máy. Lúc đánh đều chị em cũng cần phải đánh tại góc 45 độ, nhiều người đánh đều tại góc 90 độ. Trong khi đánh bông đừng nên di chuyển máy đánh trứng giá rẻ, chỉ công cụ chứa là mới dịch chuyển thôi nhá. Loại máy đánh trứng thông thường sẽ có những lever nhẹ sau đó tăng dần tới mạnh, mọi người cần phải khởi động ở mốc nhẹ nhất trước tiên sau đó tăng từ từ nhe!

Nên vận dụng hết cỡ một số loại gậy của máy đánh trứng



Thường thì 1 cái máy đánh trứng sẽ có hai que đánh, chúng có thể đánh được trứng gà và nhiều loại nguyên liệu khác ví dụ như bơ, sữa,… Bên cạnh đó nó cũng trang bị thêm hai que trộn thế nhưng phần đông đều chẳng để ý tới nó mà chỉ xài gậy đánh kiêm luôn tính năng trộn đều toàn bộ nguyên liệu lại cùng nhau. Như vậy sẽ làm cho bánh chẳng được ngon cũng như khoảng thời gian phối trộn thì lại lâu hơn rất nhiều. Cho nên, phải biết vận dụng 2 gậy trộn nhá, chỉ nên tháo 2 cây đánh đều ra sau đó đặt hai cây trộn vô thôi, vô cùng tiện lợi.

may danh trung
Xem thêm nhiều mặt hàng về máy đánh trứng: https://www.sendo.vn/do-dung-trong-nha/dung-cu-lam-banh-kem/may-danh-trung/

Nên chùi rửa đều đặn



Để có thể giữ vệ sinh bạn phải làm sạch máy đánh trứng hàng ngày. Lúc trước khi dùng và cả sau khi dùng mọi người đều cần phải tráng rửa cái máy cho sạch nhứt là sau khi dùng. Lúc làm sạch bạn hãy chú ý đó là đừng bao giờ để nước thấm vào trong cái máy hay dây điện. Tiếp theo lau khô bằng tấm vải mềm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét