AZ Bonus

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Đồng hồ Seiko độ bền bỉ theo năm tháng

mỹ phẩm hàn quốc - Seiko tên gọi đã thành 1 sự tín nhiệm vững vàng trong lòng người sử dụng. Trải qua hơn 130 ra đời đồng hồ seiko là một trong số các hãng đồng hồ đeo tay danh tiếng bậc nhất của Nhật Bản. Dẫu rằng là một thương hiệu đồng hồ đeo tay Châu Á dù thế Seiko không cho thấy sự kém cỏi so với các nhãn hàng đồng hồ đeo tay nổi danh ở những nước châu Âu.

Đồng hồ Seiko vượt trội về phẩm chất, độ bền bỉ & mức độ chính xác cao



Hệ thống máy của đồng hồ Seiko chuyển động cực kỳ bền bỉ & có tuổi thọ lên tới hơn 50 năm, quả đúng là một chỉ số kinh ngạc cho 1 sản phẩm đồng hồ đeo tay thuộc phân khúc trung bình. Hơn thế nữa, nhờ xài hệ thống máy được chính hãng trực tiếp chế tạo & được kiểm tra chặt chẽ trong mỗi khâu chế tạo do đó đồng hồ Seiko đạt được độ chính xác nổi bật, sai lệch chỉ trong khoảng 15 - 20 giây. Nếu biết giữ gìn cẩn trọng, bạn có thể dùng loại đồng hồ này suốt đời mà chả cần lo sợ chúng bị hư hại hệ máy ở bên trong.

dong ho seiko

Các mẫu đồng hồ seiko nữ đạt tới chất lượng tối ưu thế nhưng giá tiền lại không mấy đắc tiền. Chỉ với mức giá thành từ 2 đến 5 triệu đồng là các bạn đã có thể sở hữu được 1 sản phẩm đồng hồ đeo tay vừa ý, nếu như mình có mức thu nhập khiêm tốn thì chúng quả là sự lựa chọn tuyệt vời để mà bạn có được 01 chiếc đồng hồ đúng guu. Bên cạnh đó, để mà đáp ứng cũng như là hợp với tài chính của người mua hàng Seiko còn giới thiệu 1 số mức giá tối ưu.

Từ 2 – 5 triệu



Ở khoảng giá như này quả thật là rất đỗi khó lòng để mà các bạn mua được các mẫu đồng hồ Tây phương đẳng cấp tuy nhiên đây quả là 1 mức giá phù hợp để rinh về 01 chiếc đồng hồ Seiko có phẩm giá đảm bảo. Chúng ta có thể tìm chọn dòng Seiko 5 – 01 dòng đồng hồ thông dụng được khá là nhiều người ưa chuộng, với những tính năng vượt trội như là: chống nước, chịu sốc, chế độ lịch,…

Từ 5 – 10 triệu



Trong mức giá cả như này sẽ có khá là nhiều sự lựa chọn cho mình, nếu như thích kiểu mốt sporty, rắn rỏi bạn có thể thử chọn dòng đồng hồ quartz glass, 01 loại đồng hồ đeo tay lâu đời nổi trội với độ bền lâu. Đồng hồ đeo tay quartz có độ chuẩn xác rất cao & bộ máy ở trong có khả năng hoạt động 01 cách mượt mà đến hơn 30 năm.

dong ho seiko

Hoặc dòng đồng hồ nam Seiko Kitenic thiết kế chung hòa của cả hệ máy cơ và bộ máy quartz. Không chỉ có được sự chính xác của dòng quartz mà nó còn chả cần thay nguồn pin nhờ vào chế độ vận hành từ hệ mấy cơ. Điều ấy giúp mình giảm thiểu bất trắc về thời gian bị gián đoạn.

Ngoài 10.000.000 đồng



Ở mức tiền thế này nổi trội chính là đồng hồ Seiko Presage được thiết kế từ các nguồn vật liệu cao cấp: kính sapphire chống trầy xước, hợp kim thép không gỉ set chịu lực cao & hệ mấy tự động Nhật Bản cực chính xác. Seiko Presage có tuổi thọ vô cùng lâu bởi do đồng hồ đeo tay sử hữu nhiều chân kính hơn hẳn những dạng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét