AZ Bonus

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Chào đón mùa thu với style thời trang gia đình độc đáo

Chuyện văn phòng & những lo toan chẳng ngớt để cho nhu cầu sống hàng ngày đôi lúc khiến các bạn lãnh đạm mái ấm yêu quý của mình. Vậy hãy thấp lên lại tình cảm đó bằng một món quà bất ngờ đó là các mẫu mã áo quần mới mẻ mang xì tai thời trang gia đình và chuẩn bị cho một chuyến dã ngoại cực đã với gia đình mình sắp tới

Dù rằng chỉ là một phần quà bình thường, nhưng chúng chứa đựng một ý nghĩa lớn lao, 1 sợi dây gắn kết tình yêu giữa chúng ta với vợ con. Mùa thu năm nay, cùng với xu thế thời trang gia đình mỗi lúc 1 nổi bật, vô số mẫu đồng phục độc - lạ ra đời, chẳng còn chán ngán & "sến" như ngày trước, thời trang gia đình ngày nay được cải đổi từ màu sắc, mẫu mã đến chất vải đem lại bạn nét nổi bật cũng như sành điệu để cùng gia đình nhỏ ra phố.


Thời trang gia đình


Thiên thần bé nhỏ của các bạn sẽ có thể trở thành hết sức mô đen và duyên dáng mỗi khi bận set đồ giống như mẹ. Với xì tai thời trang gia đình như này, bố mẹ hãy nên áp dụng một số quần áo không quá cầu kì như các kiểu áo sơ mi, áo thun tinh nghịch phối hợp cùng với quần jeans, váy đầm hoặc là quần sooc để trẻ có thể ăn bận chung, chớ nên tìm chọn 1 số item quá là người lớn sẽ làm cho bé cưng nhìn trông già dặn hơn nhiều. Thêm vào một vài items y hệt như kẹp tóc, giầy dép để không chỉ bé cưng mà ngay cả bạn cũng thấy hồn nhiên nhiều hơn.

Với những bé trai thì đơn giản hơn nữa chỉ cần có 1 bộ đồ lịch lãm hoặc là năng động giống hệt ba thế là hoàng tử bé của bạn đã có thể trở thành một ông tướng thật thụ để mà cùng với gia đình dạo bước bất cứ nơi nào.


Mua nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng thời trang gia đình - Chọn mua ngay


Thời trang gia đình 2014 không phải chỉ đứng lại ở chỗ đấy, nếu những năm trước phụ huynh và con cái phải cùng mặc chung 01 mẫu áo quần thì mới là phong cách thì nay, ba mẹ & con cái có thể chọn mặc những kiểu dáng áo quần không giống nhau. Ba và các nhóc có thể lựa chọn cho bản thân mình 1 set váy áo với áo pull cặp đôi tay dài hoặc là ngắn tay tùy sở thích. Bên cạnh đó, đối với bà xã và cô công chúa nhỏ có thể chọn mặc 1 số loại váy đầm cặp đôi thật duyên dáng & dễ thương. Và ngay bây giờ những khi ra phố, mọi người chả những ngưỡng mộ sự yêu thương của mái ấm của các bạn mà còn trầm trồ style thời trang gia đình độc lạ của bạn.

Dù thế thời trang gia đình cũng cần được để ý tới chất liệu vải nữa, không khí dù đã dần chuyến tiếp sang mùa thu nhưng không khí oi nóng vẫn chưa tan, đi kèm theo đó là các cơn mưa ẩm ướt, vì thế các bạn cần chọn lựa những chất liệu khô thoáng như pure cotton, vừa hút ẩm mồ hôi mau lại không gây cảm giác bức rức những lần ướt mưa.

Đương nhiên đừng nghĩ rằng thời trang gia đình kiểu thể thao sẽ không ăn nhập khi mà diện đi ra đường nhé bạn. Những bộ đồng phục với kiểu dáng mạnh mẽ, phá cách hay dịu dàng, tươi trẻ cũng sẽ làm cho cả nhà tươi vui, nổi trội chốn đông người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét